Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những điều cần biết về Israel

Israel

• Dân số: 7.500.000

• Diện tích: 22.072 sq km (8.522 dặm vuông), bao gồm cả Jerusalem và Golan

• ngôn ngữ chính: tiếng Hebrew, tiếng Ả Rập

• Các tôn giáo lớn: Do Thái giáo, Hồi giáo, Thiên Chúa giáo

• Trưởng tiểu bang và / hoặc Thủ tướng: Chủ tịch: Shimon Peres; Thủ tướng Chính phủ: Benjamin Netanyahu

• Múi giờ: GMT + 2 trong mùa hè, GMT + 1 vào mùa đông

• Tiền tệ: New shekel của Israel (NIS); 1 NIS = 100 agorot

• Mã quốc gia: 972

• số điện thoại khẩn: Xe cứu thương 101; Cảnh sát 100; Lửa 102

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Israel


Intense Israel

Vài địa điểm cung cấp càng nhiều trên kilômét vuông để duy trì tinh thần, thức ăn của trí tuệ, và kích thích các giác quan. Nó là một nơi ba châu lục - châu Phi, châu Á và châu Âu - đáp ứng, và các cảnh quan và người dân là một sự hợp nhất của ba châu lục, một hỗn hợp đôi khi phẩn nộ của xung đột và hòa hợp. Sau khi tất cả, đây là vùng đất hứa mà, người ta nói, Moses dẫn dắt con cái Israel. Đó là nơi mà Abraham giả mạo giao ước với Thiên Chúa, Chúa Kitô đã rao giảng bài giảng của mình, và Mohammed lên trời.

Đất đai của Kinh Thánh

Bạn không cần phải là một người tin tưởng để thưởng thức tất cả điều này. Các phép lạ có thể là một vấn đề của đức tin cá nhân, nhưng những gì không thể tranh cãi trong lịch sử là đây là vùng đất của Kinh Thánh, cái nôi của độc thần, một vị trí địa lý quen thuộc từ thời thơ ấu giảng dạy tôn giáo. Những cái tên gây được tiếng vang trong tâm trí của khách truy cập và kích thích sự tò mò của họ: Jerusalem, thủ đô của Israel, Galilee, Bethlehem, Nazareth, Yafo, Jericho, và sông Jordan. Tại trang web của đền thờ, bạn có thể cầu nguyện tại Bức tường phía Tây, một trong những bức tường còn lại người La Mã còn nguyên vẹn. Bạn có thể đi bộ dọc theo Via Dolorosa để thờ Mộ Thánh. Bạn có thể ghé thăm nhà thờ Hồi giáo El-Aqsa trên Núi Đền thờ nơi nhà tiên tri Mohammed đã đến cầu nguyện trong suốt cuộc đời của mình. Khoảng sông Jordan, bạn có thể uống trong bầu không khí của một nơi mà rất nhiều lịch sử đã được thực hiện trong hai thiên niên kỷ vừa qua - gần đây nhất, sự xuất hiện của Israel hiện đại, "Nhà nước Do Thái" và là trọng tâm của các cuộc xung đột gần đây nhiều.

hấp dẫn lâu dài của Israel

Trải dài trống rỗng và mở bầu trời xanh của Arava sa mạc và sa mạc Negev sang một bên, đây là một trong những miếng đông nhất đóng gói thế giới bất động sản. dân số của Israel là hơn 7,5 triệu, trong khi gần 4 triệu người Palestine sống ở liền kề Dải Gaza và Bờ Tây. Đối với nhiều du khách, thu hút lâu dài của Israel là người dân - những người kế thừa của các tấm thảm phong phú của nhiều nền văn hóa xâm lược đã dệt lịch sử của họ vào khu vực.

Người dân Israel

Trái với định kiến ​​nhận thức, hầu hết người Israel đang cuồng tín tôn giáo không phải cánh cũng không cánh tả Peace Now hoạt động. Hầu hết là giữa đường, nhiều quan ngại về hiệu suất của thị trường chứng khoán Tel Aviv, đội bóng đá yêu thích của họ, hoặc Israel Philharmonic Orchestra. Một thuộc tính được chia sẻ bởi tất cả người Israel, dù là tôn giáo hay thế tục, của châu Âu hoặc Afro / nguồn gốc châu Á, cánh hữu hay cánh tả, Người Do Thái hoặc Ả Rập, là một mong muốn để nói chuyện với người lạ. Trong trò chuyện với khách du lịch, Israel có thể chỉ đơn giản là được mong muốn để thực hành tiếng Anh của mình, trút giận dữ của họ trình bày sai lạc nhận thức của Israel trong các phương tiện truyền thông quốc tế, hay, thông thường hơn, bán một cái gì đó hoặc dành thời gian với một khách đẹp.

Dù động lực, người Israel đang không thể phủ nhận thân thiện. Họ cũng có thể được vô cùng thô lỗ và mài mòn, mặc dù điều này nên được xem xét trong bối cảnh của hành vi và xu hướng để điều trị thậm chí còn đi xa lạ như thẳng thắn của họ "gia đình". Israel đang được biết đến như sabras, sau khi quả gai-lê bản địa, trong đó có một nhọn, da khó khăn nhưng rất ngon, mềm và ngon ngọt bên trong.

khuynh hướng châu Âu

Israel coi mình là một phần của châu Âu, mặc dù trong thực tế đất nước, qua bán đảo Sinai, tạo chỉ cầu đất liền giữa châu Á và châu Phi. Ảo tưởng châu Âu được duy trì trong các đường phố vân sam của Tel Aviv và Haifa, trong khi vì bị cô lập về địa chính trị của Israel từ thế giới Ảrập, đất nước được phép để được là một thành viên liên kết của Liên minh châu Âu và là thành viên đầy đủ của hầu hết các tổ chức châu Âu, bao gồm cả UEFA liên đoàn bóng đá và Eurovision. Palestine có được trong ngày hành động, quá, thường xuyên mô tả bản thân để du khách như người Ả Rập châu Âu.

Tuy nhiên, từ lối đi hẹp và thị trường của Old City Jerusalem để phong cảnh sa mạc tuyệt đẹp của Biển Chết - 400 mét (1,300ft) dưới mực nước biển điểm thấp nhất trên trái đất - cảnh quan văn hoá và thể chất rõ ràng không phải là châu Âu.

Sự bình an mất tích

Tất nhiên, các blot lớn đến cảnh quan là sự thất bại của người Israel và Palestine đạt được một nền hòa bình lâu dài. Đừng để bị đánh lừa bởi off-the-cuff ý kiến ​​tức giận và lòng yêu nước của mỗi nhóm về sự không khoan nhượng của phía bên kia. Khách hàng tham gia vào các cuộc đối thoại mở rộng hơn với người Do Thái và người Ả Rập sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra bao nhiêu nhiệt tình, ham muốn, và thiện chí đó là con đường đạt đến một thỏa hiệp, ngay cả khi nó chỉ là vì thiếu dạ dày cho đến thay thế.

Các garrulousness và năng lượng truyền nhiễm của người dân đảm bảo rằng Israel là hiếm khi nhàm chán. Các chủ nghĩa khoái lạc khách tìm ánh nắng mặt trời, bãi biển cát vàng, và cuộc sống về đêm, những người yêu thiên nhiên trong tìm kiếm của khung cảnh sa mạc và thực vật độc đáo và động vật, và việc tìm kiếm lịch sử tò mò vẫn là từ Thánh Kinh, La Mã, hay Crusader lần sẽ không phải thất vọng. Hầu hết tất cả, du khách sẽ tôn giáo thường đi với niềm tin của họ được tăng cường, trong khi không có tín đã được biết đến để trở về nhà với glimmerings của một đức tin họ đã không có khi họ đặt ra trên hành trình của họ.
no image
  • Title : Những điều cần biết về Israel
  • Posted by :
  • Date : 19:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top