Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch Vestmannaeyjar (đảo Westman)

Các nguồn gốc núi lửa tương đối gần đây của nhóm này nhỏ và rải rác các hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía tây nam có thể thấy rõ trong hình gồ ghề của họ.

Ngày nay, Vestmannaeyjar (phát âm, gần, vestman-khí) đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất của Iceland. Bao gồm 16 hòn đảo nhỏ và một số 30 đá hay Skerries, họ kết hợp một sự thanh thản quyến rũ với vẻ đẹp tự nhiên liệu: quần đảo là một trong những sáng tạo núi lửa mới nhất của thế giới, và một trong những hòn đảo của nó, Surtsey, chỉ nổi lên từ đại dương vào năm 1963.

Sự ra đời của Eldfell

Ngay cả Heimaey - lớn nhất trong nhóm và là người duy nhất với dân số con người vĩnh viễn - bị sẹo màu đen với dòng chảy của núi lửa tươi từ năm 1973 phun trào mà gần như khiến cho nó bị bỏ hoang vĩnh viễn. Đợt phun trào thay đổi hình dạng của đảo mãi mãi, thêm 15 phần trăm đến khu vực của mình và giới thiệu một đỉnh núi lửa mới, Eldfell, hiện đang thống trị thị trấn chính. Các phần của sườn Eldfell vẫn hơi nước và ấm áp khi chạm vào, và người ta có thể dễ dàng tưởng tượng rằng đây là cách trái đất nhìn vào thời điểm hình thành của nó.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Iceland

Địa điểm tham quan ở quần đảo Westman
Thị trấn Heimaey

Thị trấn được trải ra xung quanh cảng, nơi hơn 100 tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc có thể gắn vào chắn gió tự nhiên của bức tường nham thạch tạo ra bởi năm 1973 phun trào. Thiết lập là ngoạn mục, với dốc gồ ghề nâu trên một mặt và hai ngọn núi lửa, Eldfell và Helgafell, mặt khác. Điểm đáng chú ý bao gồm nhà thờ đẹp như tranh vẽ màu trắng, với một bức tượng kỷ niệm ngư dân của hòn đảo bị mất trên biển, và Bảo tàng dân gian trên thư viện, trong đó có một bộ tổ chức tốt các di tích, mô hình tàu và hình ảnh của năm 1973 phun trào. Để xem cá Iceland sống (và đôi khi gà con loại chim biển vào mùa), hãy truy cập Aquarium và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên.

Eldfell

Một con đường đất gồ ghề đã được cắt để Eldfell, 221 mét (725ft) -High đỉnh hình thành trong năm 1973, núi lửa phun trào. Khung cảnh ngoạn mục từ căn cứ rõ ràng cho thấy làm thế nào một thứ sáu của đảo hiện nay là dòng chảy dung nham tươi. Các vista trải dài trên sơn màu sáng mái tole đến bến cảng và, vào một ngày đẹp trời, với đất liền. Một đi bộ ngắn dẫn lên, hấp dốc tephra cằn cỗi. Nếu mặt đất dường như ấm áp để liên lạc, cẩn thận đào một vài inch xuống - nó đủ nóng để nướng bánh mì, một đứa đôi khi được chứng minh bởi hướng dẫn viên Heimaey của.

Skansinn

Trên cạnh rất tây bắc của dòng dung nham là khu vực hầu hết tranh vẽ Skansinn Heimaey, nơi một pháo đài thế kỷ 15 một lần bảo vệ các bến cảng. Tiếp theo để có gì còn lại của cấu trúc, nhưng xem là khá, nhìn xuống Landlyst, một khi bệnh viện phụ sản của đảo; và Stafkirkjan, một nhà thờ Stave trình bày cho Heimaey vào năm 2000 bởi chính phủ Na Uy kỷ niệm 1.000 năm của Kitô giáo.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch Vestmannaeyjar (đảo Westman)
  • Posted by :
  • Date : 00:21
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top