Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch ở Languedoc-Roussillon

Languedoc-Roussillon

Các khu vực cổ xưa của Languedoc kéo dài tây từ thung lũng Rhône đến Garonne trong một cuộc càn quét lớn của vùng đồng bằng, đồi núi nho bọc yêu thương với lâu đài Cathar từ xa; bảo tồn thiên nhiên, các thị trấn thú vị và cảng cá đường bờ.

Tên Languedoc xuất phát từ ngôn ngữ riêng của mình, Tiếng Occitan - langue d'oc. Mặc dù nó là một phần của vùng Languedoc-Roussillon, Roussillon là nổi bật nhất của nhân vật Catalan của nó. kiến trúc địa phương, cảnh quan và lối sống đều có một bản sắc chung với phần còn lại của Catalonia qua biên giới, và ngôn ngữ Catalan vẫn nói khá rộng rãi.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Pháp

Địa điểm tham quan ở Languedoc-Roussillon

Carcassonne

Khi biên giới với Tây Ban Nha, và thống trị vùng đồng bằng, Carcassonne là tượng đài thời trung cổ duy nhất của loại hình này ở châu Âu, do hai bộ của công sự nguyên vẹn, bao quanh một thị trấn nhỏ của 350 cư dân nhìn ra thành phố hiện đại. Các thành lũy đầu tiên được xây dựng bởi người La Mã vào thứ 3 và thế kỷ thứ 4 AD; lô thứ hai được xây dựng vào thế kỷ 13 bởi St Louis. Trong thời kỳ bao vây trong thời Trung Cổ, lên đến 10.000 người sẽ nương náu ở đây. Trong thế kỷ 19 Carcassonne đã được phục hồi bởi những tranh cãi Gothic phục hưng kiến ​​trúc sư Viollet-le-Duc, vì vậy các bộ phận của nó là tranh cố ý nhiều hơn so với bản gốc từ thời trung cổ.

Trên khắp các cây cầu, các thị trấn nhỏ nhộn nhịp ngày nay được làm đầy với các quán cà phê và nhà hàng, tiệm bánh và cửa hàng đồ cổ. Các trung cổ Château Comtal là đặc biệt ấn tượng, các lễ hội mùa hè làm việc sử dụng giảng đường tuyệt vời của nó.

Nîmes

Nîmes 9,43km (27 dặm) về phía đông bắc của Montpellier, là một thành phố có tầm nhìn xa trong đó kết hợp thành công cũ với avant-garde. Khi một thành phố La Mã quan trọng, khán đài 2.000 tuổi Nîmes vẫn vang vọng với những âm thanh của trận đấu bò mà vẽ những đám đông khổng lồ với Feria de Pentecôte mỗi tháng. Trong số các di tích La Mã khác và đáng yêu Jardin de la Fontaine, một mạng lưới thế kỷ 18 của ruộng bậc thang, cầu và các hồ nước, là viết tắt của thuật phức tạp Carré d'Art, một cống hiện đại trong kính và thép do kiến ​​trúc sư người Anh Norman Foster.

Pont du Gard

Khổng lồ aqueduct 2.000 tuổi này là không có nghi ngờ ấn tượng nhất trong tất cả các di tích La Mã được bảo tồn từ một cient Gaul. Nó thực nước suối từ gần Uzès tới thị trấn Nîmes, một khoảng cách 35km (22 dặm).

Xây dựng các khối đá granite khổng lồ tham gia mà không cần vữa trong ba tầng của vòm, sáu tại cơ sở, 11 ở cấp trung lưu, và 35 ở đầu trang, xây dựng cao chức năng này cũng là khá đẹp, hài hòa trong tổng với cảnh quan của nó. Quan điểm tốt nhất là từ bờ sông gần Château St-Privat, ngoài các cầu máng.

Catalonia Pháp: Prades, Perpignan và Ceret

Col de Puymorens, đường gió cảnh xuống dốc, đi qua các khu nghỉ mát trượt tuyết Font-Romeu, vào một thung lũng rộng ngăn cách Pháp và Tây Ban Nha, trước khi chìm vào Hiệp hẹp de Carança và không chững lại cho đến khi nó đạt đến Prades ở chân các Pic du Canigou. Đây là thành phố yêu thích của các nghệ sĩ cello Pablo Casals (1876-1973), và một lễ hội âm nhạc được tổ chức để vinh danh ông trong tráng lệ thế kỷ thứ 11, phục hồi Benedictine tu viện St-Michel-de-Cuxa mỗi mùa hè.

Phía trên tu viện, xoắn đường nhỏ qua Vernet-les-Bains, với một spa làm mát bằng một torrent núi, để Casteil nơi một dốc tăng 30-50 phút dẫn đến tu viện ngoạn mục bố trí của St-Martin-du-Canigou. Một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc Romanesque trong khu vực, nó vẫn còn nơi sinh sống của một cộng đồng tu sĩ.

Perpignan, trung tâm của Pháp Catalonia, là một thành phố sống động của kích thước vừa phải, và là một cách tốt để tiếp cận nó là bởi kênh. Đá quý của bờ biển Catalan, tuy nhiên, và cảm hứng của các họa sĩ thế kỷ 20 như Matisse, Braque và Picasso, là Collioure, 30km (19 dặm) về phía đông nam. Bọc trong một vịnh đá nhỏ, các làng ven biển, với thế kỷ 13 Château Hoàng chia vịnh, đã thoát khỏi sự phát triển đó đã nuốt một số bờ biển Roussillon. Các đá đường bờ biển cảnh tiếp tục về phía nam - bị ùn tắc giao thông trong mùa hè - tất cả các cách để Cerbère, cảng cuối cùng trước khi Tây Ban Nha.

Đặt ở dưới chân núi Pyrenean ở thung lũng công nghệ cao, khoảng 25km (16 dặm) về phía nam của Perpignan, Ceret là một thị trấn thời trung cổ Catalan nhỏ chìm ngập trong truyền thống và nổi tiếng với tuyệt vời Musée d'Art Moderne của nó có chứa các tác phẩm của Picasso và Braque, trong số những người khác, người đều được lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh đáng kể.

Montpellier

Một vài cây nội địa, Montpellier, 56km (35 dặm) về phía đông bắc của Béziers, là thủ phủ của vùng Languedoc-Roussillon và là một trong những thành phố sống động và trẻ nhất trong Midi. Nó đã được hồi sinh trong những năm 1990 bởi một thị trưởng năng động những người khởi xướng một chương trình phát triển kiến ​​trúc công cộng avant-garde.

Thành phố có một trường đại học lớn và một trường y tế - người lớn tuổi nhất ở Pháp, có niên đại từ đầu thế kỷ 13 - có cuộc sống sinh viên tập trung xung quanh thị trấn cũ ù. Chỉ về phía đông, trên bãi muối và ánh nắng mặt trời tẩy trắng đầm màu xanh của Petite Camargue, đứng thành phố có tường bao quanh bảo quản hoàn hảo của Aigues-Mortes, các 'nơi vùng biển chết "(đề cập đến các đầm lầy nước mặn xung quanh), được xây dựng bởi St Louis là điểm đón cho Seventh Crusade.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch ở Languedoc-Roussillon
  • Posted by :
  • Date : 23:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top