Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Khám phá điểm du lịch ở Midi-Pyrenees

Cho dù bạn muốn để trượt tuyết trên tuyết sắc nét, dông qua đồng cỏ hoa dại, theo dõi các đường đến Santiago de Compostela, thư giãn bên hồ hoặc truy cập vào nơi thánh của Lourdes, sự lựa chọn về những gì để làm và nhìn thấy rộng trong Pyrenees. Những ngọn núi tuyệt đẹp chia Pháp từ hàng xóm Tây Ban Nha của mình có thể thấp hơn so với các dãy núi Alps, nhưng họ vẫn còn phổ biến trong mùa đông những người đam mê thể thao. Cũng như tuyết, tài nguyên khác là nước khoáng nóng, được bơm vào bề mặt trong rất nhiều các spa nhiệt. Tài sản lớn nhất Pyrenees ', tuy nhiên, là động vật hoang dã đặc biệt nhưng mong manh của nó.

Địa điểm tham quan ở Midi-Pyrenees

Lourdes

Cách tiếp cận tốt nhất để Pyrenees là thông qua Lourdes, một trong những đền thờ Công giáo quan trọng nhất. Các môi trường xung quanh núi và phố cổ đẹp như tranh vẽ đóng góp cho khí hậu của hy vọng không ngừng và lòng sùng kính thiêng liêng. Tuy nhiên, hàng ngàn người tụ tập trên đường phố mỗi năm để tìm kiếm phép lạ có thể tạo ra một bầu không khí ảm đạm của sự tuyệt vọng, cùng với một loạt các cửa hàng lưu niệm dính.

Năm 1858, Bernadette Soubirous 14 tuổi nhìn thấy Đức Trinh Nữ Maria 18 lần trong một hang động. Phép lạ đã thu hút đám đông một lúc, và một khu bảo tồn được thành lập; vào năm 1871, một vương cung thánh đường lộng lẫy được xây dựng trên nó. Các lâu đài ở thị trấn cũ nhà Musée Pyrénéen tuyệt vời, dành cho truyền thống địa phương và nhà leo núi tiên phong.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa đi du lịch Pháp

Cirque de Gavarnie

Cirque de Gavarnie là một "tượng đài" bí ẩn không thật rằng đã truyền cảm hứng cho vô số các nhà văn và họa sĩ. xói mòn băng núi đã khoét một giảng đường tự nhiên tuyệt đẹp, tạo thành từ ba kệ chồng bán nguyệt, kệ hàng đầu là một chuỗi các đỉnh núi, tất cả ở trên 3.000m (10,000ft), với những thác nước đổ xuống họ. Có thể đi bộ đến đáy lớn nhất, Grande Cascade, trong đó, ở 240 mét (790ft) là dài nhất ở châu Âu. Up ở trên, một hành vi vi phạm theo chiều dọc, các Brèche de Roland, chém vào tường núi.

Toulouse

Trung tâm của ngành công nghiệp hàng không vũ trụ quốc gia, với một nền văn hóa địa phương mạnh mẽ, thành phố đại học của Toulouse có một sự nhiệt tình lây bệnh cho nó. Các hồng gạch phố cổ - với nhiều biệt thự Renaissance nó được xây dựng với số tiền thu của thuốc nhuộm, dệt may và các ngành nghề hạt - được xem tốt nhất trên bàn chân. Tại trung tâm là rất lớn thế kỷ 18 Hôtel de Ville (Capitole), đứng đầu là một không gian mở, nơi một thị trường mở không khí được tổ chức vào các buổi sáng thứ Tư.

Các thế kỷ thứ 11 Basilique St-Sernin là nhà thờ Romanesque lớn nhất ở châu Âu và một kiệt tác không thể tranh cãi giữa các kiến ​​trúc Pháp. Các Eglise des Jacobins, nơi chôn cất của nhà triết học và thần học St Thomas Aquinas, là một nhà thờ pháo đài Gothic, với một tháp cao quý, tu viện twin-có cột thanh lịch, và một nội thất đáng chú ý của nhiều màu sắc đẹp (màu đỏ đen tinh tế, màu hồng và màu da bò). Ở góc rue de Metz và rue d'Alsace-Lorraine, trong một tu viện thời trung cổ được chuyển đổi, các nhà Musée des Augustins một trong những bộ sưu tập phong phú nhất của điêu khắc tôn giáo ở Pháp.

Hai ví dụ về nhà phố nguy nga, được tài trợ bởi các thương pastel địa phương, là những Hôtel d'Assézat (nơi d'Assézat), tại nhà triển lãm nghệ thuật Fondation Bemberg trong đó bao gồm 30 tác phẩm của Bonnard, và Hôtel de Bernuy (1 rue Gambetta ).

La Cité de l'Espace là một phức hợp không gian rộng lớn, với một vũ trụ và một công viên đặt ra như các hệ thống năng lượng mặt trời, thống trị bởi một bản sao của tên lửa Ariane tại mà ở phòng điều khiển, bạn có thể chuẩn bị cho cất cánh và xem việc triển khai một truyền hình vệ tinh.

Rocamadour

Kể từ khi cơ thể của St Amadour đã được tìm thấy trong mộ của nó uncorrupted ở Rocamadour trong 1166, trang web đã được một vị trí quan trọng của cuộc hành hương, với hầm mộ, nhà thờ, miếu cụm như các tế bào của một tổ ong chống lại các vách đá. Các phức tạp được liên kết bằng thang máy và các chuyến bay của các bước. Madonna đen trên bàn thờ của Chapelle de Notre-Dame là đối tượng chính của kính. Các thành lũy cổ xưa, mà bỏ qua những thung lũng, là tất cả những gì còn lại của pháo đài từ thế kỷ 14 rằng một khi đã bảo vệ thành phố.
Canal du Midi

Đang nổi lên từ các Ariège ở phía bắc, cảnh quan mở ra vào khu vực cổ xưa của Gascony, nơi Canal du Midi chạy giữa Toulouse và bờ biển Địa Trung Hải. Được xây dựng vào thế kỷ 17, các kênh vẫn là một ngạc nhiên về sự khéo léo và kỹ thuật, với 328 ổ khóa, cầu, cống dẫn nước (bao gồm một đô thị hiện đại trên đường vành đai đường cao tốc Toulouse) và các công trình khác. Tàu thuyền được cho thuê ở nhiều nơi dọc theo chiều dài của nó, hoặc bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo Towpath râm. Một triển lãm cố định kể câu chuyện của mình trong một khu vực dịch vụ tại cảng Lauragais (gần Avignonet-Lauragais), ngoài khơi A61 autoroute.
no image
  • Title : Khám phá điểm du lịch ở Midi-Pyrenees
  • Posted by :
  • Date : 19:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top