Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Thuê xe đi du lịch ở Nam Phi

Thuê xe ô tô

Nam Phi có tổng mạng lưới đường bộ khoảng 750,000km (470.000 dặm) và gần như tất cả các con đường có khả năng được sử dụng bởi khách du lịch đang nổi lên, ngoại trừ việc trong các bộ phận của Cape Bắc và trong hầu hết các dự trữ trò chơi. Tuy nhiên, các con đường unsurfaced thường trong tình trạng tốt và có thể được bao gồm trong một saloon xe bình thường. Đi du lịch bằng đường bộ, du khách sẽ được thưởng thức mật độ giao thông thấp bên ngoài khu vực đô thị. Nam Phi đẩy về phía bên trái của đường. Luật giao thông được thực thi nghiêm chỉnh. Tốc độ giới hạn có biển hiệu thường tốt. Tốc độ tối đa trên đường cao tốc là: 120 km / h (74 mph); đường giao thông nông thôn: 100km / h (62mph); trong khu vực xây dựng: 60 km / h (37mph). Đai an toàn phải được đeo ở tất cả các lần bởi cả người lái và hành khách.

thương vong giao thông đều cao ở Nam Phi do lái xe thiếu thận trọng và tốc độ cao. Đó là khuyến khích để lái xe cẩn thận hơn bạn sẽ ở nhà và phải cảnh giác của người sử dụng đường khác làm những điều bất ngờ - minibus-taxi hoặc trình điều khiển "combie" có một danh tiếng đặc biệt xấu trong vấn đề này. Khi lái xe qua bất kỳ khu vực nông thôn, đặc biệt là ở Swaziland, hãy cẩn thận của bò, dê và đôi khi ngay cả người đi bộ lang thang vô tình thành đường. Hầu hết các con đường đều không đủ ánh sáng vào ban đêm, khi bạn phải cẩn thận của người đi xe đạp và cũng của người đi bộ.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Nam Phi

Nếu bạn sẽ được lái xe trong công viên quốc gia và khu bảo tồn, hãy nhớ rằng giới hạn tốc độ khác nhau từ 25km / h (15mph) đến 50km / h (30mph) và được thực thi nghiêm chỉnh. Bởi vì các điểm dừng cho nhiếp ảnh và như thế, bạn nên nghĩ về tốc độ trung bình 30-35km / h (18-21mph) tại một đẩy trên đường nhựa, và 25-30km / h (15-18mph) trên sỏi. thực tế hơn, giả sử rằng xem trò chơi ưu tiên hơn bay vút xung quanh cho các lợi ích của nó, sẽ được làm việc trên cơ sở diện tích khoảng 20km (12 dặm) mỗi giờ. Bản đồ cho thấy các khoảng cách từ điểm đến điểm có thể được mua tại các cửa lối vào. Lưu ý rằng trong hầu hết các trò chơi dự trữ không được phép để có được ra khỏi xe, ngoại trừ tại các khu vực được chỉ định.

Hãy nhớ lấy giấy phép lái xe của bạn với bạn nếu bạn muốn thuê một chiếc xe (giấy phép quốc tế là không cần thiết đối với đợt nghỉ ngắn, với điều kiện giấy phép bình thường của bạn được viết bằng tiếng Anh hoặc bao gồm một bản dịch tiếng Anh). trình điều khiển Anh có thể được yêu cầu xuất trình giấy phép ảnh thẻ EU-phong cách trái ngược với giấy phép giấy xanh theo phong cách cũ. công ty cho thuê xe cung cấp một loạt các phương tiện; phí dặm thường thêm. Kiểm tra với công ty cho thuê để biết chi tiết. Với các công ty cho thuê xe quốc tế lớn, nó thường là rẻ hơn để sắp xếp cho thuê xe của bạn từ nhà, nhưng nhiều công ty trong nước cung cấp mức giá cực kỳ cạnh tranh một khi bạn đang ở trong nước. Hầu hết các hãng hàng không ngân sách liệt kê (xem trang 331) cũng cung cấp các giao dịch cho thuê xe trực tuyến tốt thông qua các công ty cho thuê có uy tín - nó không khó để tìm thấy một saloon xe ích cho khoảng R200 (£ 20 / US $ 30) bao gồm cả bảo hiểm và 200 km (124 dặm) sử dụng miễn phí hàng ngày. Hầu hết các công ty cho thuê xe đặt một giới hạn độ tuổi tối thiểu giữa 21 và 25 trên người thuê nhà và nó có thể là vấn đề để thuê một chiếc xe hơi mà không có thẻ tín dụng.

Phương tiện đi lại của tất cả các loại có thể được thuê từ các công ty xe hơi lớn như Avis (tel: 086-1021 111), Ngân sách (tel: 086-102 6622), Hertz (ĐT: 021-935 4800) và Europcar (ĐT: 086-113 1000). Cho thuê xe bàn có thể được tìm thấy bên trong các thiết bị đầu cuối Arrival quốc tế và trong nước ở tất cả các sân bay lớn.
no image
  • Title : Thuê xe đi du lịch ở Nam Phi
  • Posted by :
  • Date : 00:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top