Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

British Columbia là một điểm du lịch hấp dẫn ở Canada

British Columbia

'Như một đất ", Rudyard Kipling nói trong năm 1908," là tốt cho một người đàn ông tràn đầy năng lượng. Nó cũng không phải là xấu cho một người đi rong. "Điều đó vẫn đúng ngày hôm nay. British Columbia, tỉnh lớn nhất thứ ba, là tột bậc là đất của người ngoài hoang dã, với các thách thức liên tục của dãy núi gồ ghề, dường như bất khả xâm phạm rừng, bờ biển lởm chởm và sông chuyển động nhanh. vốn của mình, Victoria, là một thị trấn đại học cung cấp cắt-cạnh nhà hát sống động, jazz tuyệt vời và rất nhiều vi-nhà máy bia. Vancouver, với dân số khoảng 600.000 người, là thành phố chính của tỉnh. Đẹp nằm, nó cung cấp cuộc sống dễ dàng, kiến ​​trúc trang nhã, và tất cả sự phấn khích của một cảng quốc tế.

Lâu sau khi Thổ dân đã định cư khu vực, buôn bán lông thú Anh đã phát hiện và bắt đầu khai thác đất này rất nhiều, mà họ đặt tên là New Caledonia. Vàng được phát hiện vào năm 1858 trên sông Fraser đã thu hút nhiều nhà thám hiểm, và Anh quyết định đã đến lúc phải đi qua vùng đất từ ​​Công ty Vịnh Hudson và tạo ra các thuộc địa của British Columbia. Nó tham gia vào Dominion của Canada vào năm 1871, về sự hiểu biết rằng nó sẽ được kết nối với đường sắt Thái Bình Dương Canada trong thập kỷ tới (trì hoãn ly khai gần gây ra).

Các điểm thu hút lớn nhất của tỉnh này là vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc của nó và khí hậu của nó: nhẹ nhàng, mùa hè tương đối khô và mùa đông ôn hòa (nhưng mưa), ít nhất là ở góc phía tây nam, nơi ba phần tư dân số sinh sống. Khi nói đến nền kinh tế, khoảng một nửa của tất cả các hàng hóa sản xuất ở đây là các sản phẩm lâm nghiệp. Các vân sam, linh sam và gỗ tuyết tùng cung cấp nhiều gỗ xây dựng của Canada và một số lượng đáng kể của bột gỗ và giấy. Nhiều để niềm vui của ngư dân thể thao, cá hồi vẫn còn một nguồn tài nguyên thiên nhiên tuyệt vời của các con sông và bờ biển Thái Bình Dương.

Tham khảo: Cách nâng cao tỷ lệ đậu visa Canada

Địa điểm tham quan ở British Columbia

Vancouver

Các thành phố chính của tỉnh được thiết lập trong một vịnh tuyệt đẹp ôm ấp vút ngọn núi màu xanh lá cây. Tìm hiểu thêm về Vancouver ...

Tu hít

Một thiên đường cho những người đam mê môn thể thao mùa đông. Tìm hiểu thêm về Whistler ...

Victoria

Vốn khá của tỉnh nằm trên đảo Vancouver. Tìm hiểu thêm về Victoria ...

Vancouver Island

Hòn đảo núi, 450km (280 dặm) dài 80km và trung bình (48 dặm), là rừng rậm, với một số cây vân sam lớn nhất thế giới, đo lên đến 95m (312ft) cao. Đây là một lợi ích cho một trong những ngành công nghiệp quan trọng nhất của tỉnh, mà còn là một nam châm cho người yêu thiên nhiên, người đi bộ đường dài hoặc flyfish cho cá hồi ở bên trong và sau đó làm cho các bãi biển cát trắng tuyệt vời dọc theo bờ biển phía tây của hòn đảo, để đi chơi picnic hay troll cho cá hồi Thái Bình Dương. Đối với vài ngàn năm, đảo Vancouver đã có một vị trí ưa thích cho các thợ săn First Nations và ngư dân sống xung quanh vịnh nhỏ được che chở và vịnh hẹp mà thâm nhập vào nội địa sâu.

Từ Vancouver, tàu phà xe hơi hoặc tại Horseshoe Bay hay Tsawwassen cho Nanaimo và đi về hướng bắc trên Quốc lộ 19. Rẽ về phía tây ở Parksville để vượt qua hòn đảo trên quốc lộ 4, qua rừng tốt: tuyết tùng đỏ được sử dụng cho ca nô của người bản xứ, cột totem và longhouses; oai linh sam Douglas, trụ cột của thực dân 'cầu, thuyền, nhà ở và Cột cờ; và Sitka vân sam, cây Giáng sinh của địa phương.

Fraser và Thompson Canyons

Điều này có phong cảnh núi khắc nghiệt của rừng thông, dần dần loãng ra để khô cằn hơn, hẻm núi cheo leo trên các sông chảy nhanh, là quốc gia tiên phong khiến British Columbia.

Lái xe về phía đông từ Vancouver trên Quốc lộ Trans-Canada và sau sông Fraser Bắc vào nhánh của nó, là Thompson, bạn đang thụt lùi dọc theo tuyến đường thăm dò lớn bắt nguồn bởi buôn bán lông thú dũng cảm từ những thảo nguyên đến Thái Bình Dương. Đó cũng là con đường unerringly theo sau bởi hàng triệu cá hồi Thái Bình Dương giữa đại dương và bãi đẻ xa đất liền. Và, chống lại tất cả các tỷ lệ cược của địa hình, nó là con đường các nhà xây dựng tuyến đường sắt đã chọn để thực hiện sự phong phú của gỗ và khai thác mỏ - và các khách du lịch đầu tiên - trên khắp lục địa.

Quốc đầu tiên mọi người câu cá ở đây một lần nữa ngày nay, nhưng bắt khiêm tốn của họ không thể cạnh tranh với hàng triệu đánh bắt bởi các thủy sản thương mại tại các cửa sông Fraser. Đi cáp treo qua hẻm núi cho một cái nhìn cận cảnh của các ghềnh. Tại nhà hàng của nhà ga cáp treo, hãy thử một bữa ăn trưa cá hồi nướng cho một hương vị của những gì fuss là tất cả về.

Sông Thompson gia nhập Fraser tại Lytton. Trước khi chuyển về phía đông trên Trans-Canada Highway làm theo Thompson, tạo một đường vòng phía bắc của thị trấn (trên Quốc lộ 12) để xem các hiệu ứng ấn tượng của ngã ba sông trộn vôi của sông nhánh với các vùng biển núi rõ ràng hơn về Fraser.

Nếu bạn đến đây vào tháng, bạn có thể thấy các cá hồi di cư ngoạn mục, khi nước chuyển màu đỏ tươi với hàng ngàn Sockeye. Trên đường cao tốc Trans-Canada, mất turn-off tại Squilax Cầu đến ngã ba sông Adams và Shuswap Lake. Trên sông Thompson, du khách mùa hè có thể thử cảm giác mạnh gập ghềnh của kinh nghiệm Sockeye cho mình với một số đi bè trên sông Whitewater tổ chức ra khỏi Vancouver.
no image
  • Title : British Columbia là một điểm du lịch hấp dẫn ở Canada
  • Posted by :
  • Date : 18:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top