Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những điều cần biết về đất nước Ai Cập

Ai Cập

Dân số: 82.200.000 (15 trên thế giới)

Diện tích: 1,002,450km2 (30 thế giới)

Ngôn ngữ chính thức: tiếng Ả Rập

giáo: Hồi giáo

Đô của Ai Cập: Cairo

Chủ tịch nước: Muhammed Mursi, Muslim Brotherhood bên

Quốc ca: Bilady, Bilady, Bilady (Đất nước tôi, đất nước tôi,

đất nước của tôi)

biểu tượng quốc gia: Eagle của Saladin

thể dục thể thao Quốc gia: bóng đá (bóng đá)

Hãng hàng không Quốc gia: Egyptair

Sông Nile, con sông dài nhất thế giới, cũng đã nuôi dưỡng nền văn minh lớn nhất của nó. Cổ di tích của Ai Cập có khách kinh ngạc cho thiên niên kỷ, thu hút khách du lịch đầu tiên trên thế giới. Hôm nay, bất chấp những rắc rối chính trị của Ai Cập, du khách được chào đón với vòng tay rộng mở và một sự háo hức của người Ai Cập để làm hài lòng mà hiếm khi được tìm thấy ở nơi khác

Các đế chế cổ đại phát triển mạnh ở đây từ 3200 BC cho đến ngay trước khi bình minh của Kitô giáo là một trong những nền văn minh vĩ đại nhất thế giới đã từng nhìn thấy. Vào đầu thế kỷ 19, sau khi Napoleon gửi sĩ quan quân đội của mình để khám phá vùng đất và mang lại những ấn tượng vẽ tay đầu tiên của bức tượng và cột nửa chôn, thế giới phương Tây có thể không nhận được đủ.

Khi Howard Carter nhìn qua không khí bụi bặm của lăng mộ Tutankhamun vào năm 1922, và trong lời nói của mình, 'điều kỳ diệu' bắt gặp ánh mắt của mình, ông khẳng định sự giàu có vô lượng của các Pharaoh, và khi ủng hộ của các đào, Lord Carnarvon, đột ngột qua đời một vài tháng sau đó, vox Populi đổ lỗi cho lời nguyền của xác ướp của Pharaoh. Hôm nay, lý thuyết "giả khoa học" về nguồn gốc và mục đích của các kim tự tháp điền các kệ sách và lịch trình của các kênh phim tài liệu. tâm và tò mò của chúng tôi về Ai Cập là, có vẻ như, vô độ.

Đọc thêm: Cách nâng cao tỷ lệ đậu visa Ai Cập

sông Nile

Ai Cập nợ tồn tại, lịch sử và văn hóa của mình xuống sông Nile. Con sông dài nhất thế giới mang nước dồi dào từ trái tim của châu Phi để tưới một thung lũng xanh tươi hẹp ngoằn ngoèo theo cách của mình thông qua sa mạc Ai Cập rộng lớn.

Cắt đôi đất nước, sông Nile chảy do từ phía bắc Sudan thông qua Ai Cập tất cả các cách đến Biển Địa Trung Hải. Chỉ cần phía bắc Cairo, các ngành Nile thành nhiều nhánh, tạo thành 200 km (124 dặm) vùng đồng bằng rộng lớn, nơi có một số vùng đất thâm canh nhất trên thế giới.

Các Nile Valley màu mỡ là nơi sinh sống của 92 phần trăm dân số của Ai Cập. Nhiều người làm việc như nông dân thực hành một hình thức của nông nghiệp đã thay đổi đáng ngạc nhiên chút kể từ thời của các pharaoh, trồng một số loại cây trồng như nhau và sử dụng một số công cụ và kỹ thuật tương tự (hoặc tương tự). Đi một hành trình dọc theo sông Nile và bạn sẽ thấy những cảnh đã thay đổi chút ít trong nhiều thế kỷ; các ngân hàng rải rác với những ngôi làng nhỏ của ngôi nhà bằng gạch bùn khiêm tốn bao quanh bởi cây trồng; vịt lạch bạch trong bùn, lừa gánh nặng giẫm chân trở về xứ bò cày ruộng.

Con người

Tương phản rất nhiều ở Ai Cập. Ai Cập là một người tôn giáo, nhưng quốc gia này là một trong những quốc gia thế tục hơn ở Trung Đông, với một hiến pháp và tư pháp dựa trên các mô hình dân chủ phương Tây thay vì Shariah luật Hồi giáo - mặc dù với các cuộc bầu cử của đảng Hồi giáo Brotherhood trong tổng thống cuộc bầu cử, điều này có thể thay đổi. Hơn 90 phần trăm đất của nó là không có người ở sa mạc, nhưng các thị trấn và thành phố lớn là quá đông.

Cairo, thủ đô, là thành phố lớn nhất ở châu Phi. Hơn 19 triệu người sống trong bụi bặm, ồn ào, sắc màu rực rỡ, đô thị neon ánh sáng. Phần lớn dân số của nó là, do đó, đô thị nhà ở, nhưng nhiều người Ai Cập vẫn farm đất ở nông thôn, trong khi các bộ lạc Beduin và Berber sống ở các ốc đảo và sa mạc.

Hầu hết người Ai Cập tuyên bố dòng dõi cổ xưa, và mặc dù hoạt động tôn giáo và xã hội hiện đại đã thay đổi, một số trong những cách cũ tồn tại. Cảnh mà bạn nhìn thấy trong các cuộc gọi hiện nay nông thôn để tâm những chạm khắc tinh tế tìm thấy trong các ngôi mộ cổ. Nói chung, người dân ở phía nam của đất nước, và các vùng nông thôn, có xu hướng bảo thủ hơn (tóm tắt bằng một phụ nữ mặc toàn màu đen abeyyas / áo choàng và burkhas / mặt nạ) hơn so với phía bắc của họ, đặc biệt là ở Cairo.

người bản địa

Sinh sống trên sa mạc phương Tây và phương Đông và đảo Sinai của Ai Cập là những người Bedouin, có số lượng giảm bớt được ước tính vào khoảng nửa triệu. Thậm chí ít hơn về số lượng và vẫn bị đe dọa nhiều hơn là những người Berber người Ai Cập sống ở các khu vực xung quanh Siwa Oasis và Tây sa mạc. Người Berber khoe ngôn ngữ riêng của họ (không liên quan đến tiếng Ả Rập) và văn hóa riêng biệt.

Nhiều khả năng thể gặp phải du khách tới sông Nile là những người Nubian đã có người ở sông Nile Valley phía Nam (từ Aswan tới Sudan) từ thời cổ đại. Dễ dàng phân biệt cho làn da sẫm màu hơn và các tính năng hòa Trung Phi hơn, họ thật đáng tiếc bị mất nhiều đất đai của họ (và văn hóa) để hồ Nasser khi đập cao được xây dựng.
no image
  • Title : Những điều cần biết về đất nước Ai Cập
  • Posted by :
  • Date : 18:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top