Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhà hàng tốt nhất ở Ireland

19 Wicklow đường

01-677 7583

Lành, nhà phong cách nấu ăn chay, thực phẩm hữu cơ và rượu với nấm men tự do, dairy-, gluten- và lúa mì miễn phí tùy chọn: đó là một nơi tuyệt vời cho bữa ăn sáng hoặc ăn trưa, và phần hào phóng của nó đã đi xuống tốt với thế hệ sinh viên đói .

Chương một

18-19 Parnell Square

01-873 2266

nhà hàng đặc biệt nhân dịp trong tầng hầm của một ngôi nhà Gruzia lớn, nổi tiếng với nấu ăn Ailen hiện đại tốt đẹp của nó và bầu không khí thanh lịch. Ăn trưa hoặc menu trước nhà hát cung cấp giá trị tốt nhất cho tiền.

Mourne Seafood Bar

34-36 Bank Street

028 9024 8544

Một trong những mục yêu thích của thành phố, thanh hải sản này phục vụ lên đánh bắt hàng ngày từ giường của chủ sở hữu tại Carlingford Lough, và các cảng Annalong và Kilkeel.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Ireland

Các Gừng Bistro

Đường 7-8 Hope

028 9024 4421

Giá trị tuyệt vời tại quán rượu Simon McCance của chỉ ra phố Great Victoria. Thử mực tẩm gia vị chiên hay một hoàn hảo bít tết sườn mắt. món tráng miệng cổ điển như Brulee mâm xôi kem và bánh kẹo bơ cứng dính là một điểm nổi bật.

Trung tâm Thiết kế Kilkenny

Castle Yard

056 772 2118

Một nhà hàng đầu tiên ở tầng sinh động phục vụ đặc biệt lành hàng ngày như thịt gà và bông cải xanh sụp đổ với pho mát Lavistown, cộng với súp, salad và các nhà làm bánh.

Cafe Paradiso

16 Lancaster Quay, đường Tây

021 427 4973

Nhà hàng chay huyền thoại. Dịch vụ thân thiện trong một không gian ngày càng đông đúc.

cổng trang trại Cafe

thị trường Anh

021 427 8134

Trong bộ sưu tập của thị trường thực phẩm Cork, quán cà phê này phục vụ các món ăn tuyệt vời, chất lượng với giá tốt.

tanh tanh

Pier Crowley

021 470 0415

Một trong những nhà hàng hải sản hàng đầu của Ireland chiếm một ngôi nhà đáng kể trong công viên thành phố. Vào mùa hè có một khu vực tầng lá quyến rũ mà cảm thấy như boong của một chiếc du thuyền. Nếu bạn đã bao giờ thử scampi thực làm từ tôm jumbo tươi sống, bây giờ là cơ hội của bạn. Các món salad là rất lớn, với salad ấm thủy sản một bữa ăn trưa thời gian yêu thích. Chủ đầu bếp Martin Shanahan nấu chỉ bắt ngày hôm nay, và làm như vậy với sự phô trương lớn, đã học được nghề nghiệp của mình tại San Francisco.

Wine Bar Max

48 Main Street

021-477 2260

Trong một thị trấn bị đầy đủ với nhà hàng tốt, người dân địa phương sành điệu luôn đề cập đến Max là là một trong những tốt nhất. Việc nhỏ, thấp với xà phòng trong một ngôi nhà phố 400 năm tuổi đã cao đánh vecni bàn gỗ gụ đằng sau ô kính cửa sổ màu đỏ sơn vui vẻ của nó. Pháp chủ sở hữu đầu bếp Olivier Queva tôn trọng các truyền thống của Haute ẩm thực - hãy thử làm cháy nhẹ ngỗng pa tê de foie của mình - và làm những điều tuyệt vời với hải sản địa phương, trong khi vợ của ông Ireland cung cấp sự đón truyền thống.

Chương Bốn mươi

New Street

064 667 1833

Bận rộn và phong cách nhà hàng hiện đại, nơi các đầu bếp làm việc với các sản phẩm nguồn gốc địa phương thuộc từng đoạt giải thưởng đầu bếp Simon O'Regan. danh sách phong phú vang, tiếng vang lớn, trình bày rực rỡ, thức ăn ngon.

Các Malt House

Old Malt Arcade, 15 High Street

091 567 866

Một nhà hàng yên tĩnh đặt trong một sân trong thế giới cổ xưa duyên dáng, nhưng với kiểu trang trí mát mẻ và hiện đại và một trình đơn phức tạp của hải sản địa phương: thử hàu Galway Bay với thịt xông khói và bắp cải, hoặc cá hồi trong nước dùng ớt.

Ard Bia

Arch Tây Ban Nha

091 561 114

kho đá ven biển này nhỏ gọn, với sàn gỗ trần và nghệ thuật kỳ quặc trên tường, là một quán cà phê trong khí quyển bởi ngày, lý tưởng cho một bữa ăn bình thường có tính năng thực phẩm nghệ nhân địa phương. bữa ăn đắt tiền được phục vụ trong lầu Nimmo trong buổi tối.
no image
  • Title : Nhà hàng tốt nhất ở Ireland
  • Posted by :
  • Date : 20:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top