Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Thụy Sĩ

Giáp biển ở trung tâm của châu Âu, sở hữu quý giá nhất của Thụy Sĩ là cảnh núi Alps tuyệt đẹp của nó.

Thụy Sĩ là một nước nhỏ, có kích thước tương tự như Hà Lan, nhưng với một nửa dân số. Khoảng 21 phần trăm của 7,7 triệu người dân đều là người nước ngoài. Nó nổi tiếng với ngân hàng, trung lập, đồng hồ và phong cảnh xuất sắc, và làm việc chăm chỉ để duy trì sự độc lập của nó: tất cả các công dân nam giới có thể thân dành nhiều thời gian trong việc đào tạo quân sự mỗi năm. Những gì còn lại của Reisege, lính đánh thuê người đã chiến đấu trong cuộc chiến tranh của châu Âu cho bốn thế kỷ, là Cảnh sát Thụy Sĩ của Vatican.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Thụy Sĩ

Những vị trí tham quan hàng đầu ở Thụy Sĩ

thành phố hàng đầu đến thăm Thụy Sĩ bao gồm Geneva, một nơi rất có tính quốc tế, nhất là vì nó là ngôi nhà châu Âu của Liên Hợp Quốc, thủ đô Bern, và các trung tâm tài chính của Zurich.

Đông Thụy Sĩ và những vùng đất thấp là tốt nhất trong mùa xuân. khách mùa hè đầu cho các hồ. Mùa thu có thể được hưởng trong các vườn nho của Valais hoặc Vaud, hoặc ở phía nam-lát nói tiếng Ý Ticino, mà ngay cả trong những ngày tháng mười vẻ dài và chắc chắn ấm hơn trong nhiều phần còn lại của Thụy Sĩ. Cuối cùng, mùa đông cung cấp khả năng vô tận khắp vùng Alpine, trượt tuyết, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức những cảnh tuyết xinh đẹp.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top