Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thời điểm đi du lịch nước Pháp

Khi đi đến Pháp

Nhiều thị trấn hiện nay tổ chức lễ hội mà chạy suốt mùa hè cho cả người dân địa phương và khách du lịch. Nếu bạn đang ở trên một trang trại hoặc trong một khu vực đất nước, bạn có thể được mời tham gia trong lễ hội địa phương. Hầu hết các thị trấn và làng có Fête riêng của mình trong mùa hè; những phạm vi từ các cuộc thi boules đơn giản với một điệu nhảy, được tổ chức bởi một nhiệt tình (đôi khi dữ dội) ban nhạc, chơi nhạc truyền thống (hoặc, nếu bạn không may mắn, các bài hát pop cổ đại), một lễ hội toàn diện với nhà hát đường phố, pháo hoa và tinh tế giải trí.

Khí hậu của Pháp

Khí hậu Pháp là đa dạng và theo mùa, và trong hầu hết các miền Bắc, nó thường là ôn đới với nhiệt độ trung bình vào mùa hè, mùa thu ẩm ướt, đầu lò xo và mùa đông lạnh lẽo. Xung quanh bờ biển Đại Tây Dương, đặc biệt là miền Bắc Brittany và bán đảo Cotentin Normandy của, thời tiết biển là vô cùng thay đổi, trong khi ở miền nam Brittany và thung lũng Loire, khí hậu ôn hoà hơn và đáng ấm; nó cũng có thể thỉnh thoảng

Phía đông, bao gồm dãy núi Alps và Trung Massif, có xu hướng để có mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh, có tuyết rơi, cũng như dãy núi Pyrenees, và tại bất kỳ thời gian của năm có sự khác biệt nhiệt độ lớn giữa các độ cao thấp và cao. Các bờ biển Địa Trung Hải được đặc trưng bởi mùa hè rất nóng, khô và nhẹ, mùa đông showery; gió mạnh có thể gây phiền nhiễu khi họ whip lên. Với ngoại lệ của bờ biển này, lượng mưa rải rác quanh năm, với lượng mưa nhất giữa tháng Giêng và tháng tư và nhất là trong tháng Bảy và tháng Tám; Mont Aigoual trong Vườn quốc gia Cévennes là nơi ẩm ướt nhất ở Pháp.

Thời tiết ở Paris nói chung là tốt, đặc biệt là trong mùa xuân; Mùa hè thường nóng, mùa thu ấm áp và mùa đông chấp nhận được, mặc dù thành phố đã được rắc tuyết trong vài năm qua.

Tham khảo: Dịch vụ làm visa Pháp

Mùa cao điểm và thấp ở Pháp

Pháp là một đất nước tuyệt vời để tham quan, bất cứ lúc nào trong năm. Tuy nhiên, nó là tốt nhất để tránh phía nam vào tháng Tám khi người Pháp có truyền thống đi nghỉ của họ và những con đường có thể rất bận rộn.

Nhiều cửa hàng và nhà hàng gần ở Paris vào tháng Tám, nhưng khoảng thời gian yên tĩnh này có thể là một thời điểm tốt để khám phá thủ đô nước Pháp như khách sạn nói chung là thấp hơn sau đó.

Mùa cao điểm tại các khu vực phổ biến chạy từ giữa tháng sáu đến giữa tháng; Bảy và tháng Tám ở nơi khác. Các khu nghỉ mát trượt tuyết hoạt động từ giữa tháng Mười Hai đến tháng, nhưng tránh ngày nghỉ học của Anh và Pháp khi giá cả tăng lên, hàng đợi thang dài và những con đường núi được ép chặt.

Lễ hội và sự kiện ở Pháp

Được liệt kê ở đây là những chi tiết ngắn gọn về những sự kiện chính hàng năm; có hàng trăm lấy thêm ra tại các thị trấn và làng mạc nhỏ hơn. Để biết thông tin cụ thể hơn, hãy liên lạc với văn phòng địa phương du lịch, nơi bạn có thể tìm kiếm các sự kiện ở Pháp theo tháng, vị trí và chủng loại.
no image
  • Title : Thời điểm đi du lịch nước Pháp
  • Posted by :
  • Date : 00:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top