Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Castilla-La Mancha

Castilla-La Mancha ngay lập tức gợi lên một hình ảnh - Don Quijote, các nhân vật nổi tiếng nhất trong văn học tiếng Tây Ban Nha. Khu vực này là rải rác với các trang web liên quan của cuốn sách và chiếc cối xay gió không thể nào quên.

Tuy nhiên, có nhiều hơn nữa để du khách quan tâm. Nguyên một phần của New Castile, đặt tên như vậy khi các vị vua Castilian bắc giành lấy quyền kiểm soát khu vực từ Hồi giáo trong năm 1085, La Mancha trung vào các thị trấn lịch sử tuyệt đẹp của Toledo. Điều này là mãi mãi gắn liền với các họa sĩ El Greco, trong khi Almagro là quê hương của nhà hát lâu đời nhất ở Tây Ban Nha và một liên hoan phim truyền hình mùa hè quan trọng. Alarcón có một số ví dụ về các kiến ​​trúc quân sự thời Trung cổ và Cuenca được biết đến với nó dốc 'nhà treo' và Museo de Arte Abstracto Español. Trẻ sẽ thích sự hình thành đá kỳ lạ ở Ciudad Encantada. Ciudad Real có một đường Don Quijote mà kéo dài từ cối xay gió của Campo de Criptana đến Laguna de ruidera, giáp tỉnh Albacete. Tất cả được nhận biết trong kiệt tác vĩ đại Cervantes của Don Quijote de La Mancha, người mở đường, "En un lugar de La Mancha de Cuyo nombre không quiero acordarme" (Ở một nơi của La Mancha, tên mà tôi không muốn nhớ lại ), là câu nổi tiếng nhất trong chữ Tây Ban Nha.

Các thị trấn và làng đẹp như tranh vẽ điền vào các subprovinces đa dạng, từ Oropesa, Chinchilla và Almagro ở phía tây và phía nam tới Pastrana, Brihuega và Siguenza ở phía bắc. cảnh quan ngoạn mục - từ các vùng đất ngập nước của Tablas de daimiel và những đỉnh núi Sierra de Alcaraz đến các khu rừng và đồng cỏ của Parque Nacional de Cabañeros và các hẻm núi của Tagus trên - là phong phú và đa dạng; và các lâu đài thời trung cổ ở Belmonte, Calatrava la Nueva, Alarcón và Almansa là một trong các điểm tham quan La Mancha của.

Địa điểm tham quan ở Castilla la Mancha

Lịch sử Toledo

Tọa lạc trên một ngọn đồi chiến lược bảo vệ bởi bao quanh sông Tagus, Toledo là một thành phố lịch sử hấp dẫn và một di sản UNESCO thế giới. Tìm hiểu thêm về Toledo ...

Cuenca với vị trí ấn tượng và nghệ thuật đặc sắc

Cuenca, cách xa đường cao tốc chính ở chân đồi của dãy Sistema Iberico ở miền đông Castilla-La Mancha, là không thể bỏ qua. Thị trấn cũ chiếm một trang web ấn tượng nằm trên một vách đá trên các con sông và Huécar Júcar. Chính ở đây nổi tiếng thời trung cổ Casas Colgadas Cuenca của (Hanging Nha) theo nghĩa đen treo ra trên khoảng trống.

Museo de Arte Abstracto Español, tọa lạc trong Casas Colgadas, có một bộ sưu tập các bức tranh Tây Ban Nha đương đại nổi bật và tác phẩm điêu khắc, trong khi gần Museo de Cuenca, một bảo tàng khảo cổ học tỉnh, chiếm một cung điện thế kỷ 14, La Casa del Curato. Các nhà thờ là một thế kỷ 12 cấu trúc Gothic / Anglo-Norman duy nhất trải qua đổi mới đáng kể trong thế kỷ 17. nội thất của nó rất đơn giản nhưng những kho báu ở đây bao gồm một bức tranh xếp Byzantine từ thế kỷ 14 tôn tạo với đá quý, độc đáo ở Tây Ban Nha.

Pháo đài Siguenza

Siguenza, phía tây bắc của thủ đô thay không đúng lắm, Guadalajara, là nhà của một pháo đài cổ điển và Plaza Mayor ngoại cỡ, một trong những quảng trường chính đẹp nhất ở Tây Ban Nha. Được thành lập bởi người Visigoth và chiếm đóng bởi người Moor, pháo đài Siguenza đã được tái chinh phục bởi những lực lượng Kitô giáo vào đầu thế kỷ thứ 12. Nó đã trở thành trụ sở của các giám mục của Siguenza, nhà ở khoảng 1.000 binh sĩ và hơn 300 con ngựa trong thế kỷ 15. Ngày nay, nó là một parador (khách sạn lịch sử). Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các nhà thờ lỗ châu mai cũng giống như một pháo đài. Nó chứa một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng, ngôi mộ của 'El Doncel' ( 'Trang'). Được ủy quyền bởi Nữ hoàng Isabel, nó vinh danh một người đầy tớ trẻ giết đấu ở Granada trong 1486. ​​Đối diện, bảo tàng Museo Diocesano de Arte gói 14 phòng của mình với tất cả mọi thứ từ các trục thời tiền sử đến một vẽ thanh tao của Đức Trinh Nữ của Zurbaran.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Castilla-La Mancha
  • Posted by :
  • Date : 23:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top