Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch Karelia

Rất ít người sinh sống trong lãnh thổ hoang dã này, nhưng Karelia và nhà thờ Chính thống đặc biệt của nó có nét duyên dáng, truyền thống và màu sắc.

Đông Phần Lan là một khu vực rộng lớn, nơi các cảnh chuyển từ khu vực Phần Lan Lakelands tuyệt vời để Lappi, hoặc Lapland. trải dài phong cảnh nổi tiếng nhất và có lẽ chụp ảnh nhiều nhất của Phần Lan dưới đỉnh cao của Heights Koli trên hồ Pielinen; khu vực này cung cấp trượt tuyết rất tốt mùa đông, snowshoeing và sledging, cũng như Whitewater đi bè, đi bộ đường dài và câu cá trong những tháng mùa hè. Các "Bard và biên Way" mất các du khách đến các điểm tham quan biên giới, bao gồm cả chiến trường từ Thế chiến II.

Tham khảo: Xin visa Phần Lan

Nơi tốt nhất để tham quan và điều cần làm ở Karelia

Joensuu

Tại cửa sông Pielisjoki là Joensuu, "thủ đô" của Bắc Karelia. Nó có một không khí thoải mái và thân thiện, đối với đa số người dân là Karelians, những người có danh tiếng cũng kiếm được cho hài hước tốt và wit sẵn sàng, những đặc điểm đặc biệt là ở các thị trường chứng tại bận rộn của thị trấn.

Các Pohjois-Karjalan Museo (Bảo tàng Bắc Karelia) trưng bày các bài viết từ thời tiền sử, lịch sử và văn hóa dân gian của phần này của Karelia. Bảo tàng được đặt tại một trung tâm du lịch mới, Carelicum, đối diện quảng trường thị trường tại Koskikatu 5, cũng có một văn phòng thông tin du lịch, quán cà phê và các địa điểm văn hoá khác. Ngoài ra còn có các Taidemuseo (Kirkkokatu 23) với một bộ sưu tập biểu tượng và các bức tranh Phần Lan từ thế kỷ 19 và 20.

Ở nhiều nơi ở Joensuu, bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng phục vụ đặc sản Karelia, như Puukello, trên đảo Ilosaari tại ghềnh, trong đó cung cấp thịt nướng Karelian và bánh nướng với mắm.

Ilomantsi

Trước khi chuyển về phía bắc, đi xa về phía đông như bạn có thể ở Phần Lan để Ilomantsi. Hãy Road 6 nam ra khỏi Joensuu và sau đó đường 74 phía đông cho 70 km (50 dặm) ổ đĩa. Ilomantsi là cảnh chiến đấu nặng nề trong chiến tranh thế giới II, và ở làng Hattuvaara về phía đông bắc, của Warrior House (Taistelijan Talo) đánh dấu nơi mà chiến kết thúc vào năm 1944. Trên một lưu ý hòa bình hơn, Ilomantsi đã được một thành trì của Giáo hội Chính thống từ thế kỷ 14. Phục Sinh là lễ hội ấn tượng nhất, nhưng khu vực này là đầy đủ các nghi thức cũ và nghi lễ.

Rääkkylä

Đối với âm nhạc nhẹ nhàng hơn và màu sắc, nó sẽ được khó khăn để đánh bại các làng Rääkkylä, khoảng 50km (30 dặm) về phía nam của Joensuu trên một con đường thứ cấp cùng phía nam của hồ Pyhäselkä. Hai chị em địa phương thành lập các nhóm dân gian nổi tiếng của Phần Lan Värttinä, mà đã đạt được quốc tế ca ngợi, giành chức vô địch âm nhạc dân gian quốc gia và nhiều giải thưởng khác. Thường có những thú vị các sự kiện âm nhạc. Một số trong những nhạc sĩ trẻ, những người chơi ở đây là bậc thầy của hầu hết các Karelian của các công cụ, các Kantele, một contraption dây tương tự như một đàn tam thập lục.

Ghềnh Ruuankoski và Whitewater đi bè

Các ghềnh Ruuankoski, gần Lieksa, là một cảnh tượng không thể bỏ qua. Đối với một số 33km (21 dặm), các Ruunaa lao qua sáu bộ ghềnh tạo bọt, giảm khoảng 15 mét (50ft) trên đường đi. Được trang bị áo phao và chống thấm, chụp ghềnh là an toàn dưới sự giám sát cẩn thận của một hướng dẫn thành thạo. Các khu vực đi bộ đường dài Ruunaa, nhìn thẳng vào biên giới Nga và nơi sinh sống của con tuần lộc rừng hoang dã, là một nơi lý tưởng cho đi bè Whitewater và các chuyến đi chèo thuyền. Những chuyến đi adrenaline-điền thường khởi hành từ trung tâm của Lieksa.

Nurmes

Từ Lieksa, đường 73 dẫn hướng Nurmes, khoảng một giờ, và giữ gần bờ hồ Pielinen. Đầu tiên đề cập trong các tài liệu năm 1556, Nurmes chỉ trở thành một thành phố gần đây nhất là năm 1974. Với biệt danh "thị trấn của bạch dương", nó nằm trên một sườn núi giữa hai hồ ở cuối phía bắc của hệ thống hồ Pielinen; nó là một thị trấn xinh đẹp, với những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo phong cách Karelian đầu đích thực.

Nó sẽ là một điều đáng tiếc bỏ lỡ cách duyên dáng nhất của Phần Lan để đi du lịch, và Nurmes là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm nó - rời khỏi xe và đi nhàn nhã hơi nước thuyền đi xe xuống hồ Pielinen đến một thắng cảnh nổi tiếng, các Hills Koli.

Đi bộ ở Karelia

"Không bao giờ đi bộ đường dài trên của riêng bạn," là cảnh báo thường được lặp đi lặp lại của khu vực này, và người đi bộ có kinh nghiệm đặc biệt nên hướng dẫn các tour du lịch, có thể được bố trí cho các cá nhân hoặc nhóm. Hầu hết các tầng lớp xã hội liên quan đến cắm trại, và các cửa hàng địa phương ở Lieksa có thể cung cấp tất cả các thiết bị và bản đồ cần thiết. Thám hiểm bao gồm các "Walk Bears '" dọc theo biên giới Nga; một trong những điểm thu hút trên đường là trong một cuộc triển lãm của hộp sọ gấu và thú nhồi bông bằng Väinö Heikkinen, một thợ săn gấu nổi tiếng, tại Kaksinkantaja ba ngày vào tăng.

Câu cá ở hồ Pielinen và sông Pudaskoski

Trout, cá hồi đất liền (một di tích của Ice Age), và cá thô như cá tráp tất cả bơi trong vùng nước không bị ô nhiễm của Hồ Pielinen và sông Pudaskoski. Tham gia một chuyến thám hiểm đánh cá hướng dẫn nếu bạn muốn thử tay của bạn tại đánh bắt chúng. Một gói sẽ bao gồm các dịch vụ của một hướng dẫn, vận chuyển, lưu trú và giấy phép. Nếu không, bạn có thể mua một giấy phép đánh bắt cá từ bất kỳ bưu điện địa phương, hoặc một giấy phép đánh cá trong khu vực từ một văn phòng du lịch. Bạn có thể tìm hiểu thêm và cuốn sách tour du lịch tại văn phòng du lịch chính Lieksa, trên đường phố chính của thị trấn, Pielisentie.

Các công viên quốc gia

Bắc Karelia được biết đến với công viên quốc gia của mình, nơi mà thiên nhiên là trái như nguyên vẹn càng tốt nhưng một số tiện nghi được cung cấp cho khách du lịch; con đường mòn được đánh dấu, các khu cắm trại và cabin được thiết lập tại các khu công lớn hơn, với chỗ ở khách sạn ngay bên ngoài các công viên thích hợp. Với lãnh thổ không hư rất nhiều, nó có thể hầu như không có vẻ cần thiết cho Phần Lan để chỉ các vườn quốc gia, nhưng nó có tổng cộng là 25, và một số tốt nhất của họ được tìm thấy dọc theo vùng hoang dã này cách phía bắc.

Cả trong và ngoài các khu, phía bắc xa hơn bạn đi, càng có nhiều khả năng bạn đang tìm tuần lộc. Những động vật bán thuần là nguồn thu nhập chính của nhiều người dân sống trong các bộ phận này, và nó là rất quan trọng để chăm sóc đặc biệt trên những con đường - con tuần lộc có thể xung quanh tại bất kỳ thời gian của năm.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch Karelia
  • Posted by :
  • Date : 23:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top