Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Chile

Hơn nửa thế kỷ qua, chủ yếu là chính trị mà đã giữ Chile trong các tiêu đề quốc tế, nhưng nó là, trên tất cả, phong cảnh ngoạn mục của đất nước và thu hút được du khách.


Địa điểm tham quan ở Chile

Hầu như tất cả các du khách bay vào Chile đến thủ đô nhộn nhịp của Santiago. Chỉ cần 90 phút lái xe là thành phố cảng đầy màu sắc của thủ đô, Valparaíso, trong khi nước láng giềng Viña del Mar là một trong những khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng nhất của Chile. các chuyến bay thường xuyên từ Santiago cũng đạt được Juan Fernández đảo, nổi tiếng là nhà tạm của các thủy thủ người Scotland có kinh nghiệm lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Robinson Crusoe.

Phía bắc cảnh quan của Santiago dần dần trở nên khô hơn khi nó kéo dài về phía ám ảnh đẹp sa mạc Atacama. Nhiều du khách bay trực tiếp đến Calama, hỗ trợ thị trấn cho các mỏ đồng Chuquicamata ngoạn mục, trước khi đi cho các làng ốc đảo San Pedro de Atacama. Trong vùng lân cận là di tích cổ thời tiền Columbo, suối nước nóng, căn hộ muối, và các lĩnh vực Geyser kịch tính.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Chile

Hầu hết các vườn nho của Chile nằm ở phía nam của Santiago ở Central Valley tươi tốt. Xa hơn về phía nam, phía bên kia sông Biobío, nằm một trong những điểm nổi tiếng nhất của Chile, Lake District, với các dòng sông hùng vĩ, núi lửa, rừng và hồ nước của nó. Hơn nữa về phía nam, cảnh trở nên hoang dại và du lịch không thể đoán trước, mặc dù du lịch trên thuyền qua quần đảo phía nam là phổ biến. Aisén là một khu vực rộng lớn của rừng và sông băng đã mở ra trong vòng 30 năm qua bởi các đường Carretera Austral. Sau đó đến các vùng đồng bằng cừu của Magallanes và Parque Nacional Torres del Paine. Ở mũi cực nam của Chile là hòn đảo lộng gió của Tierra del Fuego, chia sẻ với Argentina.

Tiền đồn xa xôi nhất của Chile là đảo Phục Sinh, 3,800km (2,360 dặm) về phía tây của đất liền. Đây hạt bí ẩn của đất được bao phủ bởi những bức tượng cổ tiếp tục thu hút và mưu du khách từ khắp nơi trên thế giới.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Chile
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top