Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch ở Tyrol

Trải dài một trong những tuyến đường chính giữa Bắc Âu và Italy, tỉnh lớn thứ ba của Áo có một truyền thống lâu đời và tự hào về cung cấp khách sạn cho khách du lịch. Nhưng thay vì đi qua, du khách ngày nay đến để ở lại, mừng vui trong những gì nhiều người coi là núi phong cảnh đẹp nhất của đất nước, một hỗn hợp cổ điển của những đỉnh núi gồ ghề, tỏa sáng sông băng, những thung lũng xanh tươi, sông vội vã và làng vui vẻ. thị trấn Tyrolean quá là mối quan tâm đặc biệt, từ những nơi ít di tích lịch sử như Hall đến thủ đô núi girdled Innsbruck. Người dân địa phương cũng là một bó đặc biệt, với một ý thức mạnh mẽ về lịch sử và bản sắc địa phương mà thể hiện bản thân trong mỗi ngày mặc trang phục truyền thống và việc chấp hành nhiệt tình của các phong tục cũ.

Địa điểm tham quan và điều cần làm ở Tyrol

Alpine Innsbruck

Innsbruck là một thành phố xinh đẹp và Alpine vốn Tyrol.

Brenner Pass

Từ Innsbruck, một con đường chính, một tuyến đường sắt thân cây (mở 1867) và một đường cao tốc (hoàn thành 1969) dẫn đến Brenner Pass (1,375m / 4,510ft), khoảng 40 km (25 dặm) về phía Nam. Các đường cao tốc đi qua 190m (625ft) Europabrücke, trong nhiều năm cây cầu cao nhất của loại hình này trên lục địa và ngày nay một vị trí nhảy bungee phổ biến.

Để hai bên của thung lũng chính là làng núi hấp dẫn như Igls, trang web của Thế vận hội mùa đông năm 1964 và 1976. Các không qua thấp nhất của dãy núi Alps và là một trong những bận rộn nhất, Brenner đánh dấu bước ngoặt giữa sông ăn Danube và cuối cùng Biển Đen và những người xả vào Địa Trung Hải. Sự chuyển hướng tốt nhất từ ​​các tuyến đường chính dẫn lên Stubaital về phía tây nam. làng của thung lũng gần như tất cả các nhà thờ tự hào tốt được xây dựng vào thế kỷ 18 bởi một linh mục giáo xứ địa phương, Franz da Paula Penze, nhưng hầu hết du khách đến đây ít hơn cho các kiến ​​trúc hơn cho trượt tuyết trên sông băng Stubai.

Đọc thêm: Hướng dẫn xin visa Áo

Hội Lịch sử

Một chuỗi các đô thị cũ tốt sau thung lũng Inn ở hạ nguồn, nhiều trong số họ được xây dựng trên số tiền thu được muối thời Trung cổ và khai thác mỏ bạc. Nổi bật trong số đó, trong tầm nhìn của Innsbruck, là Hall. lõi nhỏ và bảo quản đẹp lịch sử của thị trấn được xây dựng trên mặt đất tăng một khoảng cách ngắn phía bắc của sông, tiêu điểm của nó là Oberer Stadtplatz. Các tòa nhà xung quanh quảng trường hình dạng bất thường làm chứng đến cuối thời kỳ hoàng kim thời trung cổ Hall khi nó là một trong những thành phố quan trọng nhất của Áo.

Thể thao mùa đông và mùa hè đi ở Kitzbühel


Có rất nhiều khu nghỉ mát mùa đông và mùa hè nhỏ nằm rải rác xung quanh, nhưng sao không thể tranh cãi của các khu vực giải trí toàn bộ ở đông bắc Tyrol là quyến rũ Kitzbühel. Khi một thị trấn đồng và bạc khai thác, và vẫn còn có một vài đường phố cũ hấp dẫn xếp hàng với những ngôi nhà cũ Tyrolean điển hình, Kitzbühel đã có tài hiện đại của nó từ các môn thể thao mùa đông. Trượt tuyết bắt đầu vào cuối thế kỷ 19, cuộc đua Hahnenkamm uy tín trong năm 1931. Các nhẹ nhàng, làm tròn Kitzbühel Alps cung cấp hàng chục chạy cũng như tương đối không đòi hỏi nhiều đi bộ và đi xe đạp vào mùa hè, trong khi các quán bar và cửa hàng của các thị trấn phục vụ nhiều nét quyến rũ ở mọi thời điểm .

Hồ Achensee

Cao trên thị trấn Jenbach trong thung lũng của Inn, hai bên là núi Karwendel về phía tây và dãy Rofan về phía đông, các 10km (6 dặm) -long Achensee là hồ lớn nhất và đáng yêu nhất Tyrol của, thu hút ngày lễ các nhà hoạch định và những người đam mê thể thao dưới nước với số lượng lớn. Một con đường gió lên từ Jenbach, mặc dù một thay thế jollier là để có một trong những con tàu hơi kỳ cựu của các rack-and-pinion Achenseebahn mà trèo lên làng Maurach gần cuối phía nam của hồ. Từ Jenbach, một chuyến tàu hơi nước, cũng như động cơ diesel thường xuyên hơn, chạy suốt chiều dài của Zillertal, xứng đáng là một trong những phổ biến nhất và phát triển nhất của thung lũng Alpine của Áo.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top