Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Nhà hàng hàng đầu ở Nam Phi

Nhà hàng ở Nam Phi đầu

Ăn gì

Khi nói đến ăn uống ra, Nam Phi - đặc biệt là các thành phố lớn như Thành phố Cape Town, Johannesburg và Durban - phục vụ cho mọi sở thích và túi tiền. Nhờ những cộng đồng người Bồ Đào Nha và Ý quan trọng, có rất nhiều quán cà phê kiểu Địa Trung Hải khiêm tốn, mà ghép lý tưởng với khí hậu chủ yếu là nắng này. Và ở ngoại ô trendier như Pretoria Hatfield, Johannesburg Norwood và Melville, hoặc Cape Towns V & A Waterfront và Tamboerskloof, bạn sẽ tìm thấy một tảng thật sự của Liên Hợp Quốc quán ăn, đại diện cho tập thể gần như hết các món ăn toàn cầu có thể tưởng tượng, với một cái gì đó để phù hợp với tất cả ngân sách.

Cape Malay Cuisine


Riêng ở Western Cape, đó cũng là một xu hướng ẩm thực ngày càng hướng tới phục vụ ẩm thực Malay Cape chuyên khoa hoặc các món ăn hợp liên quan. cách nấu ăn này có nguồn gốc từ ẩm thực Malaysia - một di sản từ thế kỷ 17, khi người nô lệ của Indonesia đã nhập khẩu của Hà Lan thường được sử dụng như là đầu bếp trong các hộ gia đình trắng. Kết quả là một món ăn ngọt và chua mà kết quả từ sự kết hợp của các loại gia vị Mã Lai nhẹ và trái cây như mơ và nho hương vị khác biệt.

Đọc thêm: Dịch vụ làm visa Nam Phi

Những ảnh hưởng của Ấn Độ

Trong Durban và các vùng lân cận, các món ăn có một hương vị rõ ràng của Ấn Độ. người lao động có giao kèo nhập khẩu từ Ấn Độ để làm việc trong thương mại mía trong năm 1860 mang theo món cà ri tuyệt vời của họ - các món thịt hầm cay làm từ rau, đậu, thịt cừu, thịt gà hoặc thịt bò trên lúa vàng nghệ. Họ đang đi kèm với gia vị như chuối, cà chua, tương ớt, dừa và đặc biệt bào, mà được cho là lấy đi một số vết cắn của món cà ri rất nóng.

Nam Phi cũng ngày càng tốt như là một nơi để lấy mẫu các món ăn khác nhau từ những nơi khác trên lục địa, cho dù đó là món hầm Ethiopia cay ăn kèm với bánh chua injera, ngon thơm Mozambique gà Piri-Piri, tiếng Swahili kiểu hầm dừa hay các món ăn Ả Rập ảnh hưởng của Ai Cập .

Ăn ngoài

Một tính năng của nhà hàng tốt hơn của Nam Phi là các thành phần có xu hướng tương đối hữu cơ. Thịt đặc biệt thường xuất phát từ những nông trại lớn có gia súc thả rông bằng cách so sánh với các đối tác châu Âu của họ.

Ngay cả các thị trấn nhỏ nhất ở Nam Phi có thể được dựa vào để có một nhà hàng thịt nướng kiểu phong nha. Trung bình đến thị trấn lớn thường sẽ có một đa dạng, khác nhau, từ các cửa hàng thức ăn nhanh như Kentucky Fried Chicken, McDonalds và tương tự (cũng như của Nando, một chuỗi địa phương chuyên Mozambique kiểu cay gà ven ven) để huống thích hợp nhà hàng xuống chuyên nướng, hải sản và các món Ý. Các nhà hàng trong và xung quanh các thành phố chính được liệt kê dưới đây phản ánh sự đa dạng phong phú của các món ăn có sẵn trong hiện đại, Nam Phi.

Cơ hội cho ăn uống ra ở hầu hết các khu safari và hoang dã - một thể loại đó bao gồm công viên Kruger, nhiều Zululand và vùng uKhahlamba-Drakensberg, và những người như Pilanesberg, Khu bảo tồn Madikwe, Mapungubwe hoặc Addo - thường có phần hạn chế. Điều này là bởi vì bạn sẽ hầu như luôn được ở trong một nhà nghỉ trò chơi riêng của các gói bao gồm các bữa ăn, hoặc tại các trại còn lại cộng với một nhà hàng và / hoặc tự phục vụ cơ sở - và trong cả hai trường hợp bạn không thể rời khỏi trại khi trời tối, cũng không phải là có nhà hàng độc ở các vùng lân cận. Khi bạn truy cập các trại còn lại nào trong dự trữ trò chơi và công viên quốc gia, nó là tốt nhất để kiểm tra trước mà các cơ sở nhà hàng tồn tại, hoặc cho dù bạn sẽ cần phải đặt cho tự phục vụ.
no image
  • Title : Nhà hàng hàng đầu ở Nam Phi
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top