Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch County Mayo

Mayo là một, dân cư thưa thớt quận lớn bao gồm chủ yếu là các đầm lầy và vùng núi, với bờ biển tiếp xúc đập bởi Đại Tây Dương. Nó từ lâu đã đồng nghĩa với xa xôi, nghèo đói và di cư, nhưng khung cảnh không hư của nó là một nam châm cho ngoài trời những người yêu. Lịch sử Westport đã mở rộng về phía cầu cảng của nó, và là một điểm đến phổ biến quanh năm.

Địa điểm tham quan trong County Mayo

Westport

Nằm Picturesquely trên sông Carrowbeg, Westport, một thị trấn đông đúc với mặt trận cửa hàng đầy màu sắc, giữ lại một số tòa nhà Gruzia tốt. Một đi bộ xung quanh cây xanh trung tâm ven sông của nó, và các Octagon (thị trường của nó), là một trải nghiệm thú vị. cầu cảng của thị trấn, 10 phút đi bộ từ trung tâm của nó, là trên Clew Bay, và nhà kho cũ đã được phát triển như là độc đáo lưu trú du lịch. Đây là nơi dành cho hoàng hôn tuyệt đẹp, để được theo dõi, có lẽ, từ sân thượng của một trong hai quán rượu ven biển.

Westport House & Pirate Adventure Park được đặt trong công viên tuyệt đẹp ở ngoại ô Westport và có điểm hấp dẫn cho trẻ em mọi lứa tuổi.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Ireland

Bảo tàng Quốc gia Cuộc sống Nông thôn

tel: 094-903 1755

Để có một cái nhìn hoài cổ vào những gì cuộc sống ở Ireland sử dụng để được như thế, thăm các giải thưởng Bảo tàng quốc gia của Quốc gia Cuộc sống tại Turlough Park, 8km (5 dặm) từ Castlebar, vốn County Mayo của. Các nhà bảo tàng của đời sống dân gian sưu tập quốc gia ghi chép lại cuộc sống trong nước của người dân ở nông thôn Ireland từ năm 1850 đến năm 1950. Các màn hình này cực kỳ hấp dẫn cho cả trẻ và già. Các tòa nhà hiện đại được trao giải thưởng là tại các căn cứ của một cựu nhà trang nghiêm, và có một cửa hàng tốt và quán cà phê.

Croaghpatrick

Núi thánh của Ireland, The Reek, vì nó được biết đến, được tăng lên trong danh dự của St Patrick hơn 30.000 khách hành hương - nhiều người trong số họ chân trần - vào ngày chủ nhật cuối cùng vào tháng Bảy. Trung tâm thông tin của khách tại các cơ sở của núi chứa thông tin hấp dẫn về các khám phá khảo cổ trên đỉnh núi. Từ trên đỉnh, có tầm nhìn ra vịnh và những ngọn đồi của các hạt Mayo, Clare và Galway.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch County Mayo
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top