Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Potsdam

Thủ đô của Brandenburg, Potsdam, khoảng 30km (19 dặm) về phía tây nam của thủ đô, là Berlin gì Versailles là Paris, một thị trấn dân cư hoàng gia thiết lập giữa rừng và lakeland, tôn tạo với kiến ​​trúc đẹp và đáng yêu phong cảnh nhân tạo .

Hầu hết các nhà lãnh đạo của nước Phổ để lại dấu ấn của mình ở đây, đáng chú ý nhất Frederick Đại đế, người xây dựng các cung điện nổi bật của Potsdam, Sanssouci.

Các trung tâm của thành phố ít bị tàn phá trong một cuộc không kích của Đồng Minh trong những ngày cuối cùng của Thế chiến II, và bị bỏ bê hơn nữa và phá hủy dưới chế độ Cộng sản - nhưng vẫn còn rất nhiều để xem.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Đức

Địa điểm tham quan ở Potsdam

Tráng lệ Schloss Sanssouci

Bất cứ khi nào có ai nói về một chuyến thăm đến Potsdam chúng thường được đề cập đến Sanssouci. Frederick Đại đế đã cung điện nhỏ này được thiết kế năm 1744 theo kế hoạch riêng của mình và đã có nó được xây dựng trong một vườn nho cũ bất chấp sự phản đối từ kiến ​​trúc sư của mình, Wenzeslaus von Knobelsdorff. Nó là ở đây rằng Frederick bảo trợ nghệ thuật tốt và đã cho buổi biểu diễn sáo nổi tiếng của ông. Ông cũng giải trí Voltaire triết gia Pháp ở đây, để tranh luận văn học và triết học với anh ta.

Ngày nay, du khách đổ xô đến Sanssouci, với 12 phòng được trang trí rực rỡ của nó. Bên ngoài là ấn tượng 97 mét (300 ft) khoảng đất trồng hoa với 35 caryatids khổng lồ và mái vòm với tên Sanssouci ghi bằng chữ vàng.

Các Hollandisches Viertel đẹp cho ảnh hưởng Hà Lan

Các Holländisches Viertel (Quý Hà Lan) là một điểm thu hút lớn. Friedrich Wilhelm I đã được lấy cảm hứng từ hồi gạch đỏ nhà Hà Lan khi ông đã ra lệnh xây dựng trong bốn khối. Soldier vua thậm chí đã cố gắng để thu hút các thợ thủ công Hà Lan và các nghệ sĩ để giải quyết khu vực này, nhưng vài người đến gần. Vì thế, ông chuyển thợ Phổ và bộ binh của mình vào một số các tòa nhà.

Phần lớn các tòa nhà trong khu phố người Hà Lan đã được khôi phục đẹp. Nếu bạn đi lang thang xuống Mittelstrasse hoặc Benkertstrasse bạn sẽ tìm thấy các thợ thủ công đương đại tại nơi làm việc cùng với các quán cà phê đường phố.

Schloss Cecilienhof - trang web của hội nghị trong thời chiến

Ngay trước khi chiến tranh thế giới I, Thái tử Wilhelm đã Cecilienhof Palace được xây dựng theo phong cách trang ấp tiếng Anh. Là người lính đã chết trong các chiến hào, hoàng tử cho phép mình sự sang trọng của khóa tu mùa hè này. Vào mùa hè năm 1945, Cecilienhof được chọn là địa điểm tổ chức hội nghị đối với ba cường quốc chiến thắng đã quyết định về tương lai của Đức bị đánh bại. Bên trong cung điện đã nhanh chóng được tái cấu trúc để cho phép nó được sử dụng như một nơi làm việc cho các đại biểu. Các phòng hội nghị với các bàn tròn nổi tiếng và các nghiên cứu của Churchill, Stalin và Truman đã được bảo quản trong tình trạng ban đầu của họ và được mở cho công chúng. Các Cecilienhof cũng là nhà của một khách sạn hạng nhất và nhà hàng.

Những thú vị của Trung Quốc Tea House

Nằm ở phía nam của hẻm chính của các công viên của Sanssouci, đằng sau các nhóm lên kế hoạch chính xác và trồng cây xanh, vàng của Trung Quốc Tea House, với con số của một quan tròn trên mái nhà, dazzlingly phản ánh ánh sáng mặt trời. Ngôi nhà cỏ ba lá lá hình đại diện cho thời trang cho phong cách Trung Quốc kỳ lạ thịnh hành trong thế kỷ 18.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top