Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Devon

Devon và Cornwall là kỳ nghỉ ám ảnh tuyệt hảo. Các, cảnh biển ấn tượng đẹp của những vách đá cao, vịnh nhỏ thú vị và những bờ cát rộng quét dọc theo đường bờ biển rộng lớn ở phía bắc và phía nam. làng chài ngồi snug trong vịnh nhỏ, các cửa sông thở dài với sự lên xuống và dòng chảy của thủy triều Tây Dương thu thập. 'Deepest Devon' là một ý thức về môi trường, đất nông nghiệp của các khu nhà tranh và các loại trà kem, chạy qua với các thung lũng sông và nhảy mù, đường quanh co.

Tham khảo: Hướng dẫn xin visa Anh

Địa điểm tham quan ở Devon

Vườn Quốc gia Exmoor

Ranh giới giữa Somerset và Devon rơi trong vòng 265 dặm vuông (690 sq km) của Vườn Quốc gia Exmoor. Các cảnh quan khoảng từ rặng núi lộng gió phủ đầy dương xỉ và cây thạch nam để khe núi rừng khắc ra bởi dòng nước trắng.

Westward Ho! và Clovelly


Về phía tây dọc theo bờ biển Devon, Westward Ho! là một khu nghỉ mát ven biển nổi tiếng được đặt tên theo cuốn tiểu thuyết của Charles Kingsley (1819-1875). Nó có 3 dặm (5km) của các bãi biển đầy cát trắng. Tiếp theo là làng Clovelly, nơi chiếc xe đang bị cấm và lừa mang theo hành lý của du khách. Các đường phố rải sỏi dốc xuống biển trong một loạt các bước.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top