Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Khám phá địa điểm du lịch ở thủ đô Milan

Milan là một trong những thủ đô thời trang của thế giới, và là nơi có cả Leonardo của Bữa Tiệc Ly và nhà đầu opera thế giới, La Scala. Đây là Ý tại thời trang nhất của mình, tự tin và tinh vi, với các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật có uy tín, nhà hàng tuyệt vời, khách sạn và cửa hàng thiết kế. Trên tất cả, Milan là trung tâm của kinh doanh tại Italy, và nó là ở đây và ở Lombardy tỉnh có nhu cầu liên bang - thể hiện bằng các cánh hữu Liên đoàn phía Bắc - là mạnh nhất. Thành phố này hiện đang trải qua một nâng cấp cơ sở hạ tầng € 15 triệu như nó chuẩn bị để tổ chức Hội chợ Thế giới EXPO năm 2015.

Địa điểm tham quan ở Milan

Duomo

Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu một tour du lịch của Milan hơn ở trung tâm tinh thần của nó, là Duomo, được mô tả bởi Mark Twain là "một bài thơ bằng đá cẩm thạch". Gần đây được phục hồi, nhà thờ này khổng lồ Gothic (nhà thờ lớn thứ ba ở châu Âu sau khi St Peter ở Rome và nhà thờ Seville) đã được bắt đầu vào năm 1386 nhưng không hoàn thành cho đến khi 1813. Trang trí bên ngoài là 135 tháp nhọn và hơn 3.400 bức tượng đá cẩm thạch từ tất cả các giai đoạn. Các "Madonnina", người đẹp 4 mét (13ft) mạ vàng tượng, graces đầu đỉnh cao nhất của Duomo, tăng 109 mét (358ft) so với mặt đất. Việc xây dựng đòi hỏi phục hồi liên tục và có thể được coi là một công việc đang tiến triển.

Một bức tượng khủng khiếp của flayed St Bartholomew, mang theo làn da của mình, đứng ở cánh ngang trái. Trong Ngang đúng là một thế kỷ 16 ngôi mộ bằng đá cẩm thạch Michelangelo-esque hùng vĩ làm cho Giacomo di Medici. Các hầm mộ chứa các ngôi mộ của vị thánh Phản Cải Cách Charles Borromeo, Đức Tổng Giám Mục thế kỷ 16 của Milan mới là người mang đầy những đức tính Lombard năng lượng, hiệu quả và kỷ luật.

Bên ngoài, một thang máy đi lên đến mái nhà thờ Duomo trong những tháp nhọn và nơ hoa hồng khắc. Xem là ngoạn mục: vào một ngày rõ ràng nó trải dài như xa như dãy Alps.

Piazza del Duomo
Đi xuống từ mái nhà của Duomo vào hạnh phục hồi Piazza del Duomo, nơi mà nhiều thế giới của Milan tụ. Bức tượng cưỡi ngựa lớn đứng ở một đầu của danh dự vuông vua đầu tiên của Ý, Victor Emmanuel (sau khi người đại lộ lớn ở các thành phố khắp nước Ý được đặt tên). Các quảng trường được lót vào hai bên với mái cổng, nơi Milan của tất cả các lứa tuổi và phong cách yêu thích để thu thập.

Galleria Vittorio Emanuele

Về phía bắc là lối vào Galleria Vittorio Emanuele, trung tâm mua sắm lâu đời nhất và thanh lịch nhất của Ý. Của trò bốn tầng có đầy đủ các cửa hàng, hiệu sách, quán bar và nhà hàng. Nhưng, trước khi bạn ngồi xuống để xem trên thế giới đi theo, được cảnh báo trước: các quán cà phê ở đây là khá đắt. Trong số các quán cà phê và nhà hàng tốt nhất của Galleria là Art Nouveau Camparino ở vị trí thứ 78, một điểm cổ điển cho một aperitivo, đặc biệt là một Campari - Davide Campari, người phát minh ra uống, được sinh ra ở đây trên tầng đầu tiên. Một hoàn hảo người-đang xem tại chỗ là các quán cà phê Gucci.

Nhà La Scala Opera

Ở phía bên kia của Galleria là Piazza della Scala, trang web của nhà hát La Scala nổi tiếng, trong đó đã được khôi phục opulently. Nó được xây dựng giữa năm 1776 và 1778 bởi Giuseppe Piermarini, và nó đã ở đây rằng Otello của Verdi và Puccini Madama Butterfly của đã được thực hiện đầu tiên. Museo Teatrale alla Scala hiển thị một bộ sưu tập phong phú của những kỷ vật, bao gồm điểm ban đầu của Verdi, piano của Liszt và các đối tượng khác kết nối với các nhạc sĩ và nhà soạn nhạc. Chuyến thăm bao gồm một cái nhìn vào sân khấu chính nó từ một trong những hộp - miễn là không có buổi diễn tập được tiến hành.

Castello Sforzesco

Không xa Piazza del Duomo, Via Dante dẫn đến Castello Sforzesco, thành trì và nơi cư trú của gia đình Sforza, những người cai trị chuyên chế của Milan trong thế kỷ 15 (forza có nghĩa là sức mạnh trong tiếng Ý). Lớn nhất là Francesco, một lính đánh thuê nói chung đã trở thành công tước thứ tư của Milan, và đưa lâu đài Sforza này.

Các phần dân cư của lâu đài, Corte Ducale, chứa một bộ sưu tập tuyệt đẹp của tác phẩm điêu khắc, kể cả làm việc cuối cùng của Michelangelo, chưa hoàn thành Pietà Rondanini, một công việc gần như trừu tượng tính với cảm xúc. Michelangelo đã làm việc trên Pietà này cho đến khi trong vòng một vài ngày ông qua đời năm 1564.

The Last Supper

ĐT: 02-9280 0360

Mặc dù không có kiệt tác của Leonardo da Vinci trong phòng ăn liền kề, nhà thờ Santa Maria delle Grazie, phía tây nam của Castello, sẽ có giá trị một lần như một viên ngọc quý của kiến ​​trúc Phục hưng. Thêm một thiết kế Gothic trước đó, Donato Bramante - kiến ​​trúc sư trưởng Giáo hoàng Julius II tại Rome - fashioned một màu đỏ tuyệt đẹp brickand thánh điện đá trắng (Tribuna) trong 1492. Tiếp theo cửa, Cenacolo Vinciano, một khi một nhà ăn cho tu sĩ Đaminh, là nhà của Leonardo mang tính biểu tượng Bữa Tiệc Ly (1495-7). Leonardo sơn trên thạch cao khô mà sẽ cho phép anh ta thời gian hơn để tút lại công việc, sử dụng một hỗn hợp thử nghiệm của keo và dầu. Tuy nhiên, độ ẩm quá mức kết hợp với hỗn hợp bị lỗi được sử dụng để ràng buộc các sơn gây bức họa xấu đi thậm chí trong suốt cuộc đời của Leonardo. Phục hồi các công việc bắt đầu vào năm 1977 và mất 22 năm để hoàn thành.

Dù nhìn của bạn phục hồi tranh cãi của mình, The Last Supper vẫn còn là một công việc mạnh mẽ và di chuyển. Nó là lớn hơn nhiều so với dự kiến ​​- số 9 mét (30ft) và rộng 4,5 m (15ft) cao. Không phải tất cả những biểu hiện trên khuôn mặt của đệ tử có thể phân biệt, nhưng thành phần cẩn thận công việc vẫn hoàn toàn rõ ràng. Ở hai bên của Chúa Giêsu ngồi hai nhóm ba Tông đồ, liên kết với nhau thông qua các cử chỉ và ánh mắt cá nhân của họ. Nó sinh động chụp khoảnh khắc khi Đức Giêsu loan báo rằng một trong số họ là về để phản bội anh. Bức tranh này là tinh vào nhận thức của các nghệ sĩ như một nhà tư tưởng sáng tạo chứ không phải là chỉ là một thợ thủ công. phổ biến của bức tranh đã được tăng cường hơn nữa bởi sự thành công lớn của bộ phim kinh dị của Dan Brown The Da Vinci Code, trong đó nó đóng một vai trò quan trọng. Đừng để lại trước khi nhìn thấy nhau ly kỳ Sacrestia Bramante.

Pinocateca di Brera

ĐT: 02-9280 0361

Các cung điện thế kỷ 17 đẹp trai của dòng Tên chứa Pinacoteca di Brera, một trong những bảo tàng quan trọng nhất của Italy nghệ thuật thời Trung cổ và Phục hưng, tập trung vào các nghệ sĩ bậc thầy của miền bắc Italy. Một bức tượng đồng của Napoleon đứng trong sân arcaded của nó. Ông chịu trách nhiệm chuyển Brera vào một gallery quốc gia với tịch thu từ các Giáo hội và quý tộc ngoan cố. Trong số những điểm nổi bật là: một Pietà và hai Madonnas bởi Giovanni Bellini; Discovery Tintoretto của Body St Mark; Chết Chúa Kitô Mantegna của; các Altarpiece Montefeltro bởi Piero della Francesca; và Raphael Hôn nhân của Virgin. nghệ sĩ không phải người Ý bao gồm El Greco, Rubens, Van Dyck và Rembrandt. Trong bộ sưu tập hiện đại, tìm ra cho Modigliani, Boccioni, de Chirico và de Pisis.
no image
  • Title : Khám phá địa điểm du lịch ở thủ đô Milan
  • Posted by :
  • Date : 01:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top