Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phương tiện đi lại và giao thông ở Hy Lạp

Dạo quanh Hy Lạp

Bằng đường hàng không

hãng hàng không quốc gia của Hy Lạp, Olympic Airways, có khuynh hướng chậm trễ chuyến bay hay hủy bỏ hoàn toàn. Vì vậy, để lại nhiều mất nhiều thời gian trong sắp xếp chuyến bay nội địa của bạn nếu bạn có được trở lại ở Athens cho một chuyến bay quốc tế. các chuyến bay Đảo thường được đặt hoàn toàn trong mùa hè, vì vậy đặt ít nhất một tuần trước. Olympic bây giờ phần lớn dựa trên web, với các văn phòng bán hàng đi bộ trong chỉ ở Athens, Thessaloníki, Iráklio, Rhodes và một vài thành phố khác, với các phụ phí nặng cho vé cơ quan. Họ có thể đạt được tại www.olympicair.com.

Hiện nay thay thế tư nhân chỉ là Aegean Airlines, mà bay từ Athens và Thessaloníki với hầu hết các điểm đến chính trong nước. Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại www.aegeanair.com.

Bằng xe buýt

Một mạng lưới rộng lớn của các tuyến xe buýt lây lan trên khắp Hy Lạp: các KTEL là một tổ hợp các công ty xe buýt mà xe buýt có giá rẻ và thường đúng giờ, mặc dù suy giảm dân nông thôn đã có nghĩa là lịch trình trên nhiều tuyến đường đã được làm mỏng hoặc sa thải hoàn toàn. Ở các thành phố lớn có thể có các trạm KTEL khác nhau cho các điểm đến khác nhau. Ví dụ, Athens có hai thiết bị đầu cuối, trong khi Iráklio ở Crete có ba.

Một dịch vụ xe buýt bổ sung được cung cấp bởi OSE, tổ chức đường sắt nhà nước. huấn luyện viên của họ chỉ chạy dọc theo các tuyến đường chính, nhưng thường ăn khớp một cách hữu ích với KTEL cho thời gian khởi hành.

Tham khảo: Hướng dẫn xin visa Hy Lạp

Bằng tàu hoả

Điều tốt nhất về du lịch đường sắt ở Hy Lạp là giá cả - nó thậm chí còn rẻ hơn so với xe buýt. Nếu không, các dịch vụ đường sắt Hy Lạp, được gọi là OSE (www.ose.gr), là khá hạn chế, cả trong các lĩnh vực nó đạt và tần suất khởi hành. Xe lửa cũng là khá chậm và, trừ khi bạn đang làm việc Athens- Thessaloníki chạy qua đêm trong một couchette, hoặc chạy quickish xuống Patras (nơi đồn là gần như đối diện với bến cảng), có thể bạn sẽ tìm thấy những xe buýt thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ bằng cách lấy một tàu Intercity nhanh nếu bạn sẵn sàng trả một khoản phụ phí đáng kể. Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, bạn thực sự có thể cắt giảm chi phí bằng cách đi tàu khứ hồi, trong trường hợp này có một giảm 20 phần trăm.

Bằng đường biển


Piraeus là trung tâm đầu não của mạng lưới phà Hy Lạp, và rất có thể là bạn sẽ đi qua ít nhất một lần; trong giảm dần thứ tự quan trọng, Rafina, Thessaloníki, Lávrio, Volos, Pátra và Kavála cũng được sử dụng. Trong mùa cao điểm, các tuyến đường khác nhau từ 'sữa chạy' dừng lại ở năm hòn đảo trên đường đến đích của bạn, để "thể hiện" những người trực tiếp, vì vậy nó là giá trị mua sắm xung quanh trước khi mua vé của bạn. Nó cũng được khuyến khích không nên mua vé của bạn quá xa trước: rất hiếm khi làm vé cho đi thuyền thực sự bán ra, nhưng có những thay đổi thường xuyên với lịch trình mà có thể để lại cho bạn cố gắng để được hoàn tiền.

bán vé cá nhân hóa cho tất cả các tàu thuyền đã được các quy tắc từ năm 2001, vì vậy nó không còn có thể mua vé trên tàu như trong quá khứ. Ngoại lệ duy nhất dường như là một vài trong số các bến phà đường ngắn (ví dụ như igoumenitsa-Levkímmi).

Khi bạn mua vé của bạn, nhận được hướng dẫn chi tiết về làm thế nào để tìm thấy bến của nó - những cầu cảng Piraeus dài và phức tạp. Các nhân viên đã mất vé của bạn nên chắc chắn rằng bạn đang ở trên thuyền phải.

Trên tất cả, được linh hoạt khi đi du lịch biển Hy Lạp. Ngoài những thay đổi lịch trình, một đoạn xấu của thời tiết có thể giữ cho bạn đảo ràng buộc cho đến khi gió thổi. Đình công quá thường được gọi là trong suốt mùa hè, và thường kéo dài trong một vài ngày. Ra trên hòn đảo đặc biệt, cách tốt nhất để đảm bảo chính xác, up-to-the-phút, thông tin về cách thất thường của các bến phà là liên lạc với Cảng vụ (limenarhío) luôn theo dõi các chuyển động của tàu cá. văn phòng Cảng vụ thường nằm trên bờ sông của bến cảng chính của mỗi hòn đảo, cách xa các quán cà phê.

Nếu bạn đang đi du lịch bằng xe hơi, đặc biệt là trong mùa cao điểm, bạn sẽ phải lên kế hoạch nhiều hơn nữa phía trước bởi vì trong mùa cao điểm, không gian xe đôi khi được đặt nhiều tuần trước. Điều tương tự cũng áp dụng cho đặt một cabin cho một chuyến đi qua đêm trong suốt mùa hè.
no image
  • Title : Phương tiện đi lại và giao thông ở Hy Lạp
  • Posted by :
  • Date : 02:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top