Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch Croatia

Croatia tự hào về đất nước của họ, mặc dù vị trí địa lý và lịch sử đã làm cho nó một vùng đất của một số bộ phận - tất cả đều được biết thêm lên đến một tổng thể hài lòng.
Tuy nhiên trọng tâm nhiều Croatia đặt trên một bản sắc duy nhất, hình dạng kỳ lạ của nước này đã tạo ra một quốc gia có nhiều hương vị khác nhau. Một phần của đất nước trải dài nội địa qua Continental Croatia đến thủ đô Zagreb, và ở đây các di sản văn hóa của Habsburgs là hiển nhiên. Một dải rộng lớn, lapped bởi Adriatic xanh từ Istria xuống qua hàng trăm hòn đảo và bờ biển Dalmatian, cho thấy dấu của Venice và - gần đây - Ý. Sau đó có các nội thất gồ ghề, kịch tính dãy núi đá vôi cao chót vót trên hẻm núi, hẻm núi, thác nước và dòng sông.

Croatia ngày nay
Sự đa dạng đáng kinh ngạc này có sự lựa chọn để chóng mặt holidaymaker ngày nay, nhập cảnh của Croatia với Liên minh châu Âu vào năm 2013 đã làm cho đất nước càng dễ dàng hơn để truy cập. Phần khó là quyết định mà khu vực để khám phá. Mặc dù những vết sẹo còn lại của các 1991-5 Nội chiến mà xé Nam Tư cũ ngoài, Croatia đã dành những năm qua lặng lẽ biến mình thành một trong những tìm kiếm sau khi các điểm đến ở châu Âu nhất.

Nơi đầu đến thăm ở Croatia
Ngay cả những ý tưởng của một kỳ nghỉ bãi biển đơn giản trở nên vui vẻ phức tạp khi lựa chọn giữa những khu nghỉ mát Italianate trên bờ biển Istria, thanh lịch Opatija Riviera, những hòn đảo rải rác trên bờ biển từ Kvarner xuống phía Nam, Trung tâm Dalmatia và tinh vi Hvar, và Dubrovnik với nó ngọc như đảo.

Loại hoạt động có thể đi bộ và leo lên trong một số của hầu hết các công viên quốc gia danh lam thắng cảnh của châu Âu - từ các đỉnh núi đá vôi của Velebit đến vùng biển ào ạt của Krka. đường dẫn chu kỳ và những con đường mòn đi bộ gió qua phong cảnh yên tĩnh Istria của vườn nho, vườn ô liu và vườn cây ăn trái. 16 hồ và vô số thác nước của Plitvice là một cảnh tượng phi thường và là một trong nhiều lý do để xoay chiều đi từ biển và đầu nội địa. Bờ biển Adriatic là một giấc mơ đối với các thủy thủ, nơi vô số các hòn đảo tạo thành một khung cảnh mê hoặc. Zagreb, thủ đô mới nhất của Liên minh châu Âu, chứa những nền văn hóa sống động phê lây lan xung quanh khu phố cổ lịch sử của nó. 
Đi theo con đường của người La Mã ở giảng đường bảo quản tuyệt vời ở Pula và trong các quán bar thuộc địa Cung điện Diocletian ở Split.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch Croatia
  • Posted by :
  • Date : 22:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top