Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Thỗ Nhĩ Kỳ

Sức khỏe va sự an toan

Y tế và chăm sóc y tế


Nó không phải là cần thiết phải lo lắng quá nhiều về bệnh và nguy cơ không lành mạnh ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong hầu hết các thành phố và khu vực xây dựng, tiêu chuẩn chăm sóc y tế là, lúc tồi tệ nhất, đầy đủ và ở mức tốt nhất, rất tốt. Các bác sĩ có các bệnh nhân người nước ngoài và từ xa từ các cơ sở thành phố lớn ngày nay có máy khử rung tim và phẫu thuật tinh vi khó mà tưởng tượng chỉ một vài năm trước đây. Nhiều thị trấn có bác sĩ du lịch người nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh. Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều bệnh viện tư nhân và một số thủ tục đánh bóng khả năng các đối tác phương Tây. Nhiều quốc gia đến Thổ Nhĩ Kỳ cho du lịch y tế, đặc biệt là phẫu thuật mắt, với một kỳ nghỉ ném quá. Bạn phải trả tiền trước (thẻ tín dụng được chấp nhận ở mọi nơi), nhưng nếu bạn có một kế hoạch y tế đối ứng (Dịch vụ Y tế Quốc gia của Anh có giao thức đối ứng tại chỗ với ít nhất 10 bệnh viện Thổ Nhĩ Kỳ), giữ biên lai, hóa đơn bác sĩ để trình bày trên của bạn trở về. Bảo hiểm là một cái gì đó bạn nên sắp xếp trước khi bạn rời đi. Đối với đại đa số người dân, điều tồi tệ nhất có thể xảy ra, trường hợp khẩn cấp chặn cuộc gọi, là ngộ độc thực phẩm, đó là khó chịu nhưng có thể xảy ra bất cứ nơi nào.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Thỗ Nhĩ Kỳ

Đối với bệnh nhẹ, dừng chân đầu tiên của bạn nên được một hiệu thuốc. luôn ai ở đó được mở trên một cơ sở rota và các nhiệm vụ một được viết lên nổi bật ở các hiệu thuốc khác 'cửa sổ, hoặc hiển thị trên một số "màn hình thị trấn người bán dạo. Nếu không chắc chắn về chẩn đoán, dược sĩ sẽ giới thiệu bạn đến một bác sĩ. Tất cả các dược phẩm thương hiệu được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ: các loại thuốc generic là rất khác rẻ hơn và cũng hiệu quả. Các bác sĩ có dấu hiệu nổi bật trong thị trấn nào, và thậm chí cả ốc đảo nhỏ có thể có một bệnh viện nhà nước. Ngoại trừ thuốc phiện, tất cả các loại thuốc và các loại thuốc có sẵn trên các truy cập tại một giá cả hợp lý; nhiều người nước ngoài thậm chí cổ phiếu lên trên thuốc trả tiền của họ.

Say nắng, rắn hoặc bọ cạp cắn hoặc gặp phải những con nhím biển (Deniz kestane) là nguy hiểm nên tránh nếu có thể. Một cắn ruồi cát là đặc biệt nguy hiểm và cần phải được khử trùng ngay lập tức. Muỗi là côn trùng gây phiền nhiễu nhất và vẫn còn được tìm thấy trong nhiều lĩnh vực mặc dù các chương trình xoá. Nếu bạn bị dị ứng nghiêm trọng, một bộ hút để lấy nọc độc là rất cần thiết vì nọc độc của côn trùng hay cắn.

Tốt nhất là không uống nước máy tại khách sạn. Một số khách sạn đưa ra một dấu hiệu rằng 'Içilmez'. Điều này có nghĩa là không uống được. Bạn có thể thấy người dân địa phương uống từ đài phun nước công cộng, nhưng nó là tốt hơn để hỏi nếu nước từ một nguồn đáng tin cậy và thử nghiệm, nếu chỉ vì dạ dày của bạn sẽ không được sử dụng để các nước Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu bạn không chắc chắn hoặc muốn chơi nó an toàn, nước đóng chai có sẵn ở khắp mọi nơi.

Điều tốt nhất bạn có thể làm để tránh ngộ độc thực phẩm là để xem bữa ăn của bạn nấu chín tươi; dậy khỏi bàn và đi và nhìn vào những người mới bắt đầu và nhà bếp. Nếu nhiều người dân địa phương đang ở một nơi, đây là một dấu hiệu tích cực. Lưu ý mặc dù vệ sinh là rất quan trọng đối với người Hồi giáo, đặc biệt là trong việc chuẩn bị thực phẩm. Hầu hết các nơi sẽ được triệt sạch. Sử dụng khăn lau ướt tay; họ có sẵn ở khắp mọi nơi và được đưa ra trong nhà hàng (kolonyali mendili). Cố gắng tránh thức ăn đường phố: hến và hạnh nhân vào bánh xe là gần như được đảm bảo để phá vỡ. Bất cứ điều gì với mayonnaise đã được chín cả ngày là bỏ qua nhất.

Tội phạm và an toàn

Thổ Nhĩ Kỳ nói chung có một hồ sơ tội phạm enviably thấp. Người nước ngoài, khách du lịch được coi là khách nên bị đối xử rất tốt. Nhưng ở các thành phố lớn, có những cám dỗ rõ ràng khi người nước ngoài xuất hiện thịnh vượng hoặc cũng tắt. Pickpocketing hay bị giật đang gia tăng ở Istanbul. Giữ tiền an toàn, không phải trong túi bên ngoài. Giữ túi của bạn an toàn và không bao giờ để nó thắt vòng qua lưng của một chiếc ghế ở những nơi công cộng. Những thành phố lớn có cảnh sát du lịch và đây là lịch sự và cố gắng để thể hữu ích. Một số có thể nói các ngôn ngữ khác, nhưng nói chung, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đang có để bảo vệ nhà nước và, trừ khi bạn đã phạm một tội hình sự, có vẻ không quan tâm. Thật vậy, người Thổ Nhĩ Kỳ gọi cảnh sát chỉ trong các trường hợp khẩn cấp tuyệt vọng nhất.

Cũng như các nước khác, Thổ Nhĩ Kỳ có luật lệ nghiêm ngặt tại chỗ cho sở hữu, hoặc kinh doanh, ma túy. Thậm chí nếu bạn thấy hoặc biết Thổ Nhĩ Kỳ làm điều này, như một người nước ngoài bạn có thể lấy nhạc rap. Cũng vậy với du khách đồng tính. Đồng tính luyến ái là hầu như không mới cho Thổ Nhĩ Kỳ và là hợp pháp, trong khi Istanbul có một cộng đồng người đồng tính phát triển mạnh và quý. Nhưng nó là một trong những bất thường của cuộc sống Thổ Nhĩ Kỳ rằng nó là tốt cho người dân địa phương nhưng không quá OK cho khách du lịch; sách nhiễu và thậm chí lạm dụng vật chất là một nguy cơ. Hãy thận trọng và tránh hiển thị công khai tình cảm.

Cảnh báo đáng ngại được đưa ra về các hoạt động khủng bố, nhưng hiếm khi là khách du lịch nước ngoài tham gia. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và Bộ Anh của nhà nước tư vấn vấn đề về du lịch nhấn mạnh sự cố hoặc không đi khu vực (Anh: www.fco.gov.uk/travel; Mỹ: http://travel.state.gov) và cung cấp các chi tiết hỗ trợ lãnh sự .

Phần lớn của Thổ Nhĩ Kỳ là một trong khu vực động đất. Nhiều khách sạn hiện nay bao gồm tờ rơi và hướng dẫn về những việc cần làm trong trường hợp không xảy ra điều này. Đặc biệt, không nơi trú ẩn trong tủ quần áo!
no image
  • Title : Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Thỗ Nhĩ Kỳ
  • Posted by :
  • Date : 19:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top