Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch Venice

Các Palazzi vô song, kênh rạch, đầm phá của Venice đòi một nơi ngoài trong trí tưởng tượng của chúng ta. Mặc dù nó đã bị suy giảm trong hơn năm thế kỷ, Venice vẫn còn, mặc dù tất cả mọi thứ, một trong những thành phố huyền diệu và khí quyển nhất trên thế giới.

Venice: Jewel of the Adriatic

Giống như một giai đoạn thiết lập hơn một thành phố, Venice đã thu hút du khách trong nhiều thế kỷ. Nó không mất nhiều thời gian để khám phá lý do tại sao một trong những cường quốc hàng hải lớn nhất thế giới đã trở thành một trong những điểm du lịch lớn nhất của nó. Ngay cả khi nó đe dọa đến tan rã thành cơn ác mộng trong những thời điểm lũ lụt mùa đông, tai quái Carnival, hay lũ mùa hè, du khách có thể ẩn náu trong một quán cà phê khi thường xuyên của Casanova hay trong một con hẻm trở lại và tiếp tục giấc mơ của họ không bị gián đoạn.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Ý

Nhưng đương đại Venice đang được in đậm một lần nữa, với một cây cầu kiểu dáng đẹp trên Grand Canal, một hàng rào di động lũ lụt trong xây dựng, một Biennale tân trang, thiết kế B & B, hiện đại rượu quán bar, và một bảo tàng tiên tiến nghệ thuật đương đại phải đối mặt với St Mark. Đó là một hành động cân bằng tinh tế: du khách cũng đến để gondolas, các cung điện Gothic và ý thức được marooned trong một Disneyland tuyệt đẹp cho người lớn.

Một trong những phước lành của thành phố là vẫn còn rất nhiều góc yên tĩnh và xinh đẹp, ẩn đi trong đường phố chật hẹp, đã thay đổi rất ít theo thời gian. Một tiền thưởng rõ ràng, không thể overemphasise, là sự vắng mặt của những chiếc xe, những niềm vui đơn giản của lang thang xung quanh một thị trấn thuyên giảm tiếng ồn giao thông và khói, đứng trên một chút cầu đi bộ gù xa Grand Canal và chỉ cần nghe nước vỗ chống lại bức tường phủ đầy rêu, hoặc swish thỉnh thoảng của một gondola kiểu dáng đẹp mà xuất hiện ra khỏi hư không. Ở đây mãi mãi là nhiều khả năng để vượt qua tâm trí của bạn.

Cố gắng tránh những tháng hè cao, nhưng bất cứ lúc nào trong năm bạn đi, không nên cố gắng để xem Venice tất cả trong một ngày. Nếu không có thời gian để quanh co và khám phá những góc ẩn, bạn có nguy cơ không nhìn thấy nhiều hơn Piazza San Marco và hiểu biết chút của sự quyến rũ vốn có của thành phố. Hãy tạo cho mình một tối thiểu là ba ngày, thời gian để có được mất (bạn sẽ không bao giờ xa mốc biển báo với mũi tên màu vàng sáng). Thành phố có nhiều hơn đủ điểm tham quan để xem, nhưng bạn có thể nếm nhiều thú vui của nó trước khi đặt chân vào bên trong bảo tàng, nhà thờ và di tích.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch Venice
  • Posted by :
  • Date : 22:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top