Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Khám phá khu vực phía Tây Bắc của Italy

Lombardy, Piedmont và bờ biển Ligurian tạo nên khu vực thịnh vượng nhất của đất nước. Công nghiệp và thương mại đã thực hiện các tài sản của ba thành phố lớn của nó - Milan, Turin và Genoa. Nếu cuối cùng đã rút ra sự phong phú của các vùng biển, Milan và Turin, tiếp xúc gần gũi với Pháp và Đức chỉ cần băng qua dãy Alps, đã có nền tảng gia tăng của ngành nông nghiệp phát triển mạnh trong nội địa Po Valley của họ. Các lãnh chúa đầu của tăng trưởng kinh tế liên tục này cũng kêu gọi các nghệ sĩ vĩ đại nhất từ ​​Ý và xa hơn nữa, từ Leonardo da Vinci cho Jan Van Eyck. Khu vực này đã giành được sự công nhận trên thế giới trong đội tiên phong của nghệ thuật, thiết kế hiện đại trong quần áo và đồ nội thất, không quên các ngành công nghiệp ô tô và truyền thông.

Để thư giãn, phía đông Riviera Ý và phía tây của Genoa khuyết một bờ biển gồ ghề với những bãi biển cát mịn không thường xuyên. Ôm sườn Mont Blanc (Monte Bianco), Courmayeur là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết lâu đời nhất và đẹp nhất của Ý. Về phía bắc và phía đông của Milan là những hồ nước lãng mạn của Como, Maggiore và Garda.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Ý

Địa điểm tham quan ở Tây Bắc nước Ý

Milan

Hạnh phúc khi rời khỏi chính trị lôi kéo các chính phủ quốc gia đến Rome, Milan tự hào là, vốn văn hóa và thiết kế kinh tế của đất nước. Tìm hiểu thêm về Milan ...

Turin

Vốn Piedmont có lẽ là nổi tiếng nhất cho ngành công nghiệp của nó - đặc biệt là Fiat và Pirelli - nhưng nó là như vậy nhiều hơn một cường quốc công nghiệp. Turin đã tái tạo lại chính nó như là một thành phố có tầm nhìn sống động, tự hào về nền nghệ thuật đương đại của nó, di sản điện ảnh của nó và thiết kế tiên tiến của nó. Tìm hiểu thêm về Turin ...

Genoa

Đã viền ở giữa Apenines và biển, Genoa đã quay lưng lại Ý để tìm kiếm vận may của mình trên các đại dương. Hôm nay cảng cổ xưa là biểu tượng lấp lánh của thành phố tái sinh. Tìm hiểu thêm về Genoa ...

Certosa di Pavia

Một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ Milan, hoặc một điểm dừng chân trên một cuộc hành trình về phía nam, là Certosa di Pavia (Charterhouse Pavia). nhà thờ, lăng mộ và tu viện phức tạp này nổi tiếng thế giới, thành lập năm 1396, là một kiệt tác của kiến ​​trúc Lombardic Renaissance, hoàn chỉnh với các tác phẩm điêu khắc điêu và dát đá cẩm thạch. Các nội thất của nhà thờ là Gothic trong kế hoạch, nhưng rất tôn tạo với Renaissance và chi tiết Baroque. Bên đứng mộ của Ludovico Visconti và anh con cô dâu, Beatrice d'Este.

Đằng sau Certosa là tráng lệ lớn Cloister nơi các nhà sư Carthusian, người đã khấn của sự im lặng, sống trong nhà ở cá nhân và các bữa ăn thu thập thông qua một nở bên cạnh cửa ra vào.

Ngày nay, Pavia là một tù túng, nhưng giữa thế kỷ thứ 6 và thứ 8 nó là thành phố thủ đô của Lombard. nổi tiếng Pavia đã được tăng cường trong năm 1361 khi các trường đại học được thành lập, và cho đến ngày nay nó vẫn còn là một trung tâm có uy tín trong việc học.

Bergamo

Tăng trưởng của các đồng bằng của thung lũng Po trên một ngọn đồi nhỏ dốc, 47km (29 dặm) về phía đông của Milan là thành phố thú vị của Bergamo. Các Città Bassa dưới chân đồi là một hấp dẫn, thị trấn hiện đại đầy đủ của các cửa hàng, khách sạn và nhà hàng nổi tiếng với món risotto. Piazza Matteotti là trung tâm của một cảnh phê sống động, với Teatro Donizetti và một đài tưởng niệm nhà soạn nhạc người đã được sinh ra ở đây năm 1797 - cùng với người phụ nữ khỏa thân ông được cho là luôn luôn cần thiết đã cho cảm hứng.

Một trong những phòng trưng bày tốt nhất trong khu vực, Pinacoteca dell'Accademia Carrara (đóng cửa cho đến năm 2012, một số công trình bày tại della Regione Palazzo), có một Mantegna Madonna quan trọng và trẻ em và các tác phẩm thú vị bằng cách xổ số (một bậc thầy Venetian người sống ở đây nhiều năm), Bellini, Raphael, Titian và thạc sĩ nước ngoài.

lũy Venetian bảo vệ các di tích lịch sử Città Alta trên đồi, phần cũ của thị trấn liên kết với Città Bassa bởi máy có dây kéo. Các duyên dáng Piazza Vecchia được bao quanh bởi các dinh thự Phục hưng, đáng chú ý là Palazzo della Ragione. xây dựng lâu đời nhất của thành phố là nhà thờ thế kỷ 12 của Santa Maria Maggiore. Tiếp giáp với các nhà thờ, nhà nguyện Colleoni có một kiệt tác của đầu Lombard Renaissance với các bức bích họa trần Tiepolo.

The Lakes

Có năm hồ lớn trong khu vực, mỗi nhân vật của riêng mình. Một sân chơi cho những người giàu có, khu vực này đã đẹp mê hồn cảnh và, mặc dù nó gần dãy núi Alps, khí hậu ôn hoà. Tìm hiểu thêm về The Lakes ...

Riviera Ý

Các bờ biển Ligurian mà du khách đã được mệnh danh là Riviera Ý có một lịch sử cổ đại của vi phạm bản quyền và thương mại không phải là luôn luôn dễ dàng để nói với nhau. Thành phố cảng lớn của Genoa đã Mediterranean nhiều hơn hoặc ít an toàn cho các thương nhân đáng kính và phần còn lại của bờ biển cuối cùng định cư xuống một số cá yên tĩnh, chèo thuyền và giao thông vô hại trong bưu thiếp và kem chống nắng. Dọc theo bờ biển phía đông đẹp như tranh vẽ của Genoa, được gọi là Riviera di Levante (Riviera của Rising Sun), là Portofino, một điểm rất đẹp với một cảng thú vị và nhà đầy màu sắc sơn, và một cụm làng cá cũ ôm lấy vách đá được gọi là Cinque Terre. Các bờ biển phía tây của Genoa là Riviera di Ponente (Riviera của Thiết Sun), nơi bạn sẽ tìm thấy một chuỗi gần như liên tục của khu nghỉ mát gia đình, bao gồm cả San Remo và Alassio.
no image
  • Title : Khám phá khu vực phía Tây Bắc của Italy
  • Posted by :
  • Date : 22:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top