Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Vườn quốc gia Núi Zebra và Graaff-Reinet

Vườn quốc gia Núi Zebra

thu hút chính của khu vực, Vườn quốc gia Núi Zebra, nằm 15km (9 dặm) về phía tây của thị trấn. Một số 6.600 ha (16.300 acres) trong kích thước, công viên được thành lập vào năm 1937 để bảo vệ ngựa vằn núi Cape - nó lo ngại rằng nó có thể đi theo con đường của nửa ngựa của mình, nửa ngựa vằn em họ của quagga, mà đã trở thành tuyệt chủng khi cá thể cuối cùng qua đời trong một vườn thú vào năm 1883.

Thông qua một chương trình cẩn thận bảo tồn và nhân giống, công viên hiện nay chứa khoảng 300 con ngựa vằn núi, bò nhỏ hơn đã được chuyển giao cho các công viên khác trên địa bàn tỉnh. Nó cũng là nơi có các loài đặc hữu wildebeest đen và Sơn Dương Mặt Trắng Châu Phi, cũng như lò xo, kudu, cheetah, caracal, con cáo bạc và đàn giới thiệu gần đây của trâu và tê giác đen. Một danh sách kiểm tra của 200 loài chim đặc hữu bao gồm như rockjumper cam ngực, Layard của titbabbler và mặt đất chim gõ kiến, trong khi đại bàng đen hùng vĩ đôi khi có thể được nhìn thấy bay lên trên bầu trời. Cuối cùng, đừng quá ngạc nhiên nếu bạn xảy ra để nhìn thấy một cái gì đó giống như một quagga đây - vào năm 1987, các nghiên cứu DNA trên mẫu vật bảo tàng xác định rằng quagga đã là một cuộc chạy đua của ngựa vằn đồng bằng, và một dự án đang được tiến hành để tạo lại nó thông qua chọn giống của một bầy giới thiệu của các cá nhân với chân sau unstriped.

Nhà trọ ở đây bao gồm Victoria Doornhoek Guest House, được xây dựng vào năm 1836 và ngày nay là một di tích quốc gia, và một khu cắm trại được trang bị tốt. Ngoài ra còn có những con đường mòn đi bộ đường dài và những túp lều trên núi cho người đi bộ quan tâm.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Nam Phi

Graaff-Reinet

Tiếp tục khác tây 120km (75 dặm) của Cradock, và bạn sẽ đạt Graaff-Reinet, đá quý của các Karoo, được bao bọc bởi một uốn cong trên sông chủ nhật. Được thành lập vào năm 1786 (làm cho nó thành phố thứ tư lâu đời nhất ở trong nước), nó nhanh chóng trở thành một trung tâm của bất ổn chính trị. Năm 1795, chán với chế độ thực dân và lấy cảm hứng từ các ví dụ của Cách mạng Pháp, người dân đuổi theo đại diện chính quyền thị trấn và tuyên bố độc lập - dù ngắn ngủi - nước cộng hòa. Mặc dù tất cả điều này, Graaff-Reinet trông ngày hôm nay như các mô hình rất trật tự tốt, và khác rõ rệt từ nhiều thị xã khác đã tăng rõ lên mà không có bất kỳ kế hoạch tổng thể.

Với những trường hợp ngoại lệ có thể có của Stellenbosch, không có thị trấn khác ở Nam Phi vẫn giữ được phổ biến nhân vật kiến ​​trúc Cape Hà Lan Graaff-Reinet của. Hơn 200 tòa nhà của nó đã được tuyên bố là di tích quốc gia, bao gồm toàn bộ đường phố - Tòa Stretch của - bây giờ khôi phục lại vẻ đẹp tráng lệ thế kỷ 18 ban đầu của nó. Lộng lẫy Reformed Church Hà Lan, nổi tiếng là theo mô hình Nhà thờ Salisbury ở Anh, và mục sư già - được xây dựng vào năm 1811 và một lần bị chiếm đóng bởi một trong những giáo sĩ chú ý nhiều nhất của đất nước, tiến sĩ Andrew Murray - đều đã được chuyển đổi thành viện bảo tàng. Trong khu vườn của mục sư, bây giờ gọi là Reinet House, phát triển các nho sinh sống lớn nhất trên thế giới. Với chu vi 2,4 mét (8ft) và chiều cao 1,5 mét (5ft), nó có diện tích 124 mét vuông (1,335 dặm vuông) - và vẫn còn mang trái cây. Các Drostdy trong Church Street, hoàn thành vào năm 1806, ban đầu phục vụ như là chỗ ngồi của các thẩm phán địa phương, nhưng vào cuối thế kỷ 19 nó được chuyển đổi thành một khách sạn. Bạn không còn có thể qua đêm trong Drostdy chính nó, nhưng bạn có thể ở trong một trong những khu nhà phía sau nó.

Cổ sinh vật học xem xét các lưu vực Karoo và hồ sơ hóa thạch nguyên vẹn của nó một trong những kỳ quan thiên nhiên lớn nhất thế giới. Một bộ sưu tập tư nhân rộng lớn của các hóa thạch - một số tiếp xúc sau khi một phần mộ người chết lên đến 230 triệu năm - có thể được nhìn thấy trong Cựu Thư viện, nằm trên góc đường Giáo Hội và Somerset. Chỉ cần bên ngoài thị trấn là một bức tượng của Andries Pretorius, lãnh đạo Voortrekker sống ở Graaff-Reinet trước khi gia nhập Đại Trek và dẫn người dân của mình để chiến thắng chống lại Zulus trong trận sông máu.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Vườn quốc gia Núi Zebra và Graaff-Reinet
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top