Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Địa điểm tham quan xung quanh Durban

uShaka Marine World

Đối với bất cứ ai với một quan tâm đến động vật hoang dã biển, là điểm nhấn nhất định sẽ uShaka Marine World, thành lập đối diện Pier mới trong năm 1950, nhưng mở cửa trở lại tại cơ sở mới trên bãi biển uShaka, gần The Point, vào năm 2004. uShaka bao gồm hai phần riêng biệt, trong đó Sea World là một hồ cá lớn - có lẽ là lớn nhất ở Nam bán cầu được biết đến với bộ sưu tập toàn diện của cá mập sống (thật sự táo bạo có thể thuê wetsuits và lặn trong bể với họ) show và hàng ngày gồm các diễn cá heo, hải cẩu và chim cánh cụt. Các phần khác của uShaka là chủ nghĩa khoái lạc hơn Wet 'n' Wild Waterworld mà luôn luôn được đóng gói với hộp những người tìm kiếm bất chấp các slide nước kamikaze và cưỡi.

Thị trường Victoria Street

Bởi đến nay nơi kỳ lạ nhất để mua sắm đồ cổ là Victoria Market Street, phía tây của trung tâm thành phố trên Mkhize (Victoria) Đường Bertha, nơi cả hai thị trường thủ công Ấn Độ và châu Phi chen lấn cho không gian bên cạnh quầy hàng thực phẩm tươi. Ở đây, bạn có thể dành một buổi sáng để mặc cả cho Zulu assegais (Thương) và mặt nạ khắc, hoặc đồ trang sức bạc Ấn Độ và da-làm việc, cũng như tích trữ vào các loại gia vị (thử mạnh Mẹ-in-Law Masala). Nếu bạn muốn đến thăm với một hướng dẫn, rất nhiều công ty cung cấp các tour du lịch thành phố trong đó bao gồm thị trường này.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Nam Phi

Bảo tồn thiên nhiên ourebia ourebi Gorge

Tel: 039-679 1644

Một điểm nhấn của khu vực này là khu bảo tồn thiên nhiên ourebia ourebi Gorge, nằm một số 21km (13 dặm) nội địa của Port Shepstone chỉ ra N2. Ở đây, nhiều con đường mòn đi bộ đường dài ngắn tỏa ra từ một đỉnh vách đá trại còn lại không tốn kém vào các hẻm núi Euphorbia-studded ngoạn mục chạm khắc bằng sông Mzimkulwana, mà cũng có thể truy cập thông qua một dốc nhưng bề mặt đường. Hẻm núi hỗ trợ một chút công bằng của động vật hoang dã, quá - Linh dương bụi rậm hạ Sahara và con khỉ xanh khu trú ẩn nấp trong cơ sở rừng, đại bàng đen và đăng quang làm tổ trên các vách đá và thằn lằn Agama lòe loẹt scuttle quanh vành đai đá. Các phần của hẻm núi ngoài dự trữ thời gian gần đây đã bắt gặp trên với những người đam mê phiêu lưu, thể thao; hoạt động cung cấp bao gồm nước trắng đi bè và Leo dốc bên cạnh một thác nước.


Từ ourebia ourebi Gorge, N2 tiếp tục nội địa, chạy gần như song song với biên giới Đông Cape khoảng 120km (70 dặm) cho đến khi nó cuối cùng qua vào tỉnh đó gần Kokstad. Mặc dù có phần không đáng kể trong chính nó, Kokstad có một vị trí hấp dẫn trong bối cảnh các chân đồi phía Nam Drakensberg xanh lăn.
no image
  • Title : Địa điểm tham quan xung quanh Durban
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top