Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Tư vấn đi du lịch nước Ý (Italy)

Lên kế hoạch chuyến đi của bạn đến Ý với sự tư vấn du lịch trực tuyến Insight về thị thực, các đại sứ quán, giao thông, y tế, tiền tệ và những gì để đọc.

Yêu cầu thị thực nhập cảnh

công dân EU có thể nhập Ý với chỉ một thẻ bản sắc dân tộc, nhưng những người không có họ, như Anh và công dân Ireland, phải có hộ chiếu đầy đủ. Du khách đến từ Úc, Canada, Nhật Bản, New Zealand, Hoa Kỳ và một số quốc gia khác phải có hộ chiếu đầy đủ nhưng không cần thị thực cho ở lại đến ba tháng.

Nam Phi sẽ cần một hộ chiếu và thị thực Schengen. Áp dụng tại lãnh sự quán Ý: Lãnh d'Italia: 2 Grey Pass, Gardens, Cape Town; ĐT: +27 (21) 487 3900.

Tự do trao đổi hàng hóa phi thuế miễn phí cho sử dụng cá nhân được cho phép giữa các nước EU. Công dân của các nước khác nên tham khảo để tổ chức điều tiết nước chủ nhà của họ cho một danh sách hạn chế nhập khẩu.

Tham khảo: Hướng dẫn xin visa Ý (Italy)

Đến Ý

Các sân bay

Dưới đây là danh sách các sân bay chính của Ý và các thành phố và khu vực mà họ phục vụ.

Bắt đến Rome

Leonardo da Vinci / Fiumicino

Sân bay chính của Roma là 35,5 km (22½ dặm) về phía tây nam của trung tâm Rome.

Một chuyến tàu trực tiếp, Leonardo Express, chạy mỗi 30 phút (hàng ngày 6:36-11:36, từ Rome 05:52-22.52pm) giữa sân bay Fiumicino và ga Termini ở trung tâm Rome. Vé có giá € 14, hoặc 15 € nếu mua trên nền tảng này tại Termini (trẻ em đi kèm với độ tuổi dưới 12 chuyến du lịch miễn phí). Họ có thể được mua trước trực tuyến và tại sân bay từ các quầy ga, máy bán hàng tự động và các sạp báo. Vé không mua trực tuyến phải được xác nhận (đóng dấu) trong máy của nền tảng này trước khi lên tàu. Cuộc hành trình mất 31 phút.

Một đoàn tàu rẻ hơn và chậm hơn địa phương (FR1 dòng, khoảng 8 €) chạy khoảng mỗi 15 phút (hàng ngày 5:57-11:27, từ Rome khoảng 5:00-11:30) và dừng lại ở Trastevere, Tiburtina, Ostiense và một số trạm ngoại ô khác trong thành phố Rome , kết nối với các tàu điện ngầm Rome; cuộc hành trình đến Trastevere mất khoảng 40 phút.

Bắt một xe taxi màu trắng với một đồng hồ (taxi không chính thức có thể tính giá vé cắt cổ và thậm chí là nguy hiểm) từ sân bay có thể là một lựa chọn tốt, nhưng hãy kiểm tra giá vé từ trước. Phụ phí được thực hiện cho hành lý, vào ban đêm và ngày chủ nhật, và đó cũng là một bổ sung sân bay đặc biệt, nhưng giá vé phải ở trong khu vực của € 40.

Roma Ciampino

Sân bay thứ hai của Roma chỉ 12km (7½ dặm) về phía đông nam của trung tâm thành phố, và đặc biệt là sử dụng bởi các hãng hàng không chi phí thấp như easyJet và Ryanair. Không có đường sắt, nhưng một số dịch vụ xe buýt. đưa đón xe buýt và bền Terravision chạy Via Marsala, gần ga Termini (hàng ngày khoảng 8 am-midnight, từ Rome 4:30-09:20; vé đơn € 4), và tàu con thoi Sit-Bus, hoạt động gắn với easyJet, hoạt động trên cùng một tuyến đường, thường là 7:15-10:10, từ Via Marsala 4:30-9:30, và cung cấp một loạt các giao dịch công bằng.

Ngoài ra, xe buýt sân bay Cotral chạy khoảng mỗi 30 phút, 6:00-10:40, từ sân bay đến ga tàu điện ngầm Anagnina vào cuối Linea A, chỉ 1,20 €. Từ đó, nó là 30 phút để Termini và trung tâm thị trấn. Chi phí của một xe taxi giữa Ciampino và trung tâm Rome (bao gồm cả bổ sung) nên € 30, nhưng có thể được thêm vào ban đêm.

Miền Bắc Italy

Bergamo (Orio al Serio)

Một sân bay địa phương "phát hiện" của các hãng hàng không chi phí thấp, đặc biệt là Ryanair, trong đó đề cập đến nó như là "Milan-Bergamo" và có các dịch vụ đến từ khắp châu Âu. Nó là 45km (28 dặm) về phía đông của Milan; một xe buýt Terravision chạy tới thành phố (www.terravision.eu), và có xe buýt đến ga xe lửa Bergamo (10 phút). Sân bay này cũng là thuận tiện để khám phá các Lakes và Lombardy.

Brescia

Thuận tiện cho hồ Garda, Verona, Dolomites và Trentino-Alto Adige, và được sử dụng bởi Ryanair, với các chuyến bay từ London Stansted và Tây Ban Nha, và các kết nối đến Sardinia. Ryanair gọi sân bay này "Verona-Brescia", mặc dù nó thực sự là 40km (25 dặm) từ Verona, có thể dẫn đến sự nhầm lẫn.

Genoa

Hữu ích cho bản thân Genoa và Bờ Ligurian, và phục vụ bởi Ryanair từ London Stansted và BA từ Gatwick.

Milan

Milano Malpensa, sân bay liên lục địa của Milan, là 40km (25 dặm) từ trung tâm của Milan.

Các tàu Malpensa Express chạy từ sân bay Terminal 1 đến trung tâm của Milan (ga Cadorna, mà là trên tàu điện ngầm, lưu ý rằng điều này là khác nhau từ Stazione Centrale, ga xe lửa chính của Milan). Con tàu mất khoảng 40 phút và hoạt động hàng ngày 06:45-09:45; Giá vé một chiều € 9. Một chiếc xe buýt đưa đón miễn phí chạy đến sân bay từ Terminal 2. Trong thời gian 2010-11 tuyến đường sắt ngoại ô S10 cũng sẽ được mở rộng để Malpensa, cung cấp một liên kết đường sắt thay thế.

Ngoài ra, Malpensa bằng xe buýt chở hành khách từ sân bay và ga xe lửa Stazione Centrale. Xe buýt chạy gần như suốt ngày đêm (thường xuyên hơn trong ngày) và mất khoảng 50 phút; Giá vé một chiều là khoảng 7,50 €.

Một xe taxi đến trung tâm sẽ mất 45 phút-1 giờ và chi phí khoảng € 75; đàm phán giá trước.

Milano Linate, sân bay thứ hai của Milan (ngoài Bergamo, xem ở trên), chỉ 8km (5 dặm) từ trung tâm, và có các chuyến bay nội địa châu Âu và Ý, với Air France, Iberia, Alitalia và British Airways và easyJet từ Vương quốc Anh. Các xe buýt atm 73 chạy thường xuyên (khoảng 6 am-midnight) từ sân bay đến Piazza San Babila trong thành phố, và xe buýt sân bay Starfly chạy đến Stazione Termini (hàng ngày 6:00-11:45, mỗi 30 phút). Ngoài ra còn có một kết nối xe buýt đưa đón đến Malpensa.

Turin

Nhỏ nhưng tiện lợi cho Piedmont, những vườn nho, dãy núi Alps của Ý và Valle d'Aosta.

Venice

Sân bay Marco Polo là ở Tessera trên đất liền 8km (5 dặm) về phía bắc của Venice. Để đạt Venice có xe buýt đến ga Piazzale Roma (30 phút), một xe taxi tư nhân đất (20-25 phút) hoặc waterbus Alilaguna giờ, đi qua chiếc đầm phá tới các điểm đến khác nhau ở Venice, và mất khoảng 75 phút, tùy thuộc vào bạn dừng lại. Vé có giá € 12-25. Các tùy chọn cao cấp là một nước taxi tư nhân, mà chi phí từ khoảng 98 € cho đến bốn người với hành lý. Xe buýt cũng chạy đến ga xe lửa Mestre, trên đất liền, đó là nơi tốt nhất để có được chuyến tàu đến các khu vực xung quanh Venice.

Venice / Treviso

Treviso, 20km (12½ dặm) về phía bắc của Venice, được sử dụng như một sân bay Venice thay thế bởi các hãng hàng không chi phí thấp, đặc biệt là Ryanair, mà gọi đó là "Venice Treviso-". Nó cũng có thể truy cập nhanh chóng đến Veneto và đông bắc Italy. ATVO xe buýt chạy giữa sân bay Treviso, trạm Mestre và Piazzale Roma ở Venice. Đơn giá vé là e5

Verona

Sân bay Verona, 5km (3 dặm) về phía tây của thành phố, thuận tiện cho các Lakes hoặc Veneto. Lưu ý có thể có sự nhầm lẫn giữa sân bay này và Brescia.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top