Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Napoli

Napoli

Các ý tưởng về đầy ắp, thị trấn vô kỷ luật này một lần đe dọa thời gian người nhút nhát, nhưng gần đây đã thấy sự thay đổi trong lịch sử phong phú của thành phố này trong đó Neapolitans là đúng tự hào. Napoli vẫn là một cuộc tấn công vinh quang vào các giác quan của bạn, như bùng nổ như Vesuvius, núi lửa địa phương của mình. Đây là một thành phố tuyệt vời nhưng điên cuồng, nên chăm sóc nhiều hơn bạn sẽ ở nơi khác ở Italia. Đối với du khách thích phiêu lưu tìm kiếm một giới thiệu về phía nam, những phần thưởng rất phong phú. Thật vậy, hai trong số các bảo tàng Naples - Museo Archeologico Nazionale và Museo Nazionale di Capodimonte - nằm trong số của châu Âu quan trọng nhất, nhưng họ chơi fiddle thứ hai để các đường phố đầy màu sắc life.In nhà hát ngoài trời đó là Italy, Napoli có melodrama nao núng được nhìn thấy ở khắp mọi nơi: xung quanh cảng, các khu nổi tiếng của Spaccanapoli, ngay cả những khu phố tư sản hơn Vomero và Posillipo. Bạn sẽ muốn dành nhiều giờ trong nhà hàng - đây là nơi mà bánh pizza bắt đầu.

Bộ mặt của Napoli đã được thực hiện và làm lại bởi nhiều trận động đất của nó. Nhiều nhà thờ, cung điện và các bảo tàng vẫn cho thấy dấu hiệu của việc tái thiết đang diễn ra và phục hồi sau trận động đất tàn phá năm 1980.

Cách duy nhất để có được một cảm giác về thành phố là để đi bộ quý khác nhau của nó và đi xe funiculars lên đồi Vomero. Cũng thử các tuyến metro bóng từ Piazza Dante để Vomero, ngay cả khi bạn không cần phải đi du lịch bằng tàu hỏa. Mỗi trạm được trang trí với các tác phẩm nghệ thuật đương đại đậm. Tham vọng đột phá dễ Pompeii, Herculaneum và các đảo Capri và Ischia, nhưng tránh các khu vực ngoại ô thành phố tội phạm bị nhiễm khuẩn. Từ đây bạn cũng có thể khám phá các bờ biển Amalfi, một con đường ven biển không phải cho những người yếu tim.

Tham khảo: Hướng dẫn xin visa Ý

Những nơi tốt nhất để thăm ở Naples

Castel Nuovo

Vươn cao trên quảng trường chính, Piazza Municipio, là lớn, khô có hào bao quanh Castel Nuovo. Các pháo đài thế kỷ 13 của người cai trị của Pháp Naples 'Charles d'Anjou, nó được xây dựng lại vào thế kỷ 15 như một cung điện cho vua Tây Ban Nha của Aragon. Khi Charles I xây dựng lâu đài ông bây giờ có thể đã biết rằng bảy thế kỷ sau đó nó vẫn sẽ phục vụ như là trung tâm chính trị của thành phố. Lối vào những gì bây giờ là cơ quan hành chính và thư viện xã là giữa hai tòa tháp ở phía tây, qua một hai tầng Renaissance Khải Hoàn lên ngôi bởi một bức tượng của St Michael.

Museo Archeologico Nazionale - Bảo tàng Khảo cổ học Naples '

Một trong những bảo tàng lớn trên thế giới, khảo cổ học Bảo tàng Naples là một bữa tiệc của quá khứ Hy Lạp, Etruscan và La Mã phía nam của Ý. Tất cả các chuyến thăm thành phố Pompeii và Herculaneum nên bắt đầu hoặc kết thúc ở đây, kể từ khi các bộ sưu tập nổi tiếng thế giới hiển thị không chỉ các bức tranh và ghép chôn cất ở đó bởi núi Vesuvius gần 2.000 năm trước, nhưng một loạt các tác phẩm điêu khắc khác từ biệt thự của khu vực và temples.The đất tầng được dành cho tác phẩm điêu khắc, trong đó có nhiều bản sao của La Mã cổ điển từ Hy Lạp của Golden Age trong thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên. Nổi tiếng nhất là Doryphorus (Spear-carrier) của Polycletus, thứ hai trong sự nổi tiếng giữa các nhà điêu khắc Hy Lạp chỉ đến Phidias. Ngoài ra trên màn hình là Farnese Bull (Toro Farnese), các tác phẩm điêu khắc cổ điển lớn nhất từng được phát hiện, đẽo từ một khối đá cẩm thạch duy nhất.

Huy chương đồng Hy Lạp và La Mã khảm

Phổ biến nhất là huy chương đồng Herculaneum tuyệt đẹp và khảm Pompeii trên tầng lửng. Việc ghép sống động từ biệt thự quý tộc Pompeii làm cho một sự tương phản nổi bật với hình thức cứng nhắc của khảm thờ ở những nơi khác ở Italia. Chúng bao gồm các khách hàng tư vấn một phù thủy, nhạc sĩ Tản, trụ gạch nhỏ sống động của một con bạch tuộc, một con chó bị xích, một con mèo bắt được chim cút và các bức tranh tường thú vị rất lớn của Alexander lái xe Darius của Ba Tư từ chiến trường tại Issus trong 333BC. Các bức tranh ở đây là bảo quản tốt nhất của bất kỳ từ La Mã cổ đại - các bức bích họa trong xanh rực rỡ, màu xanh và màu đỏ Pompeii không thể bắt chước. điểm nổi bật khác bao gồm các Gabinetto Segreto (Secret Nội), một bộ sưu tập các hình ảnh khiêu dâm mà nhấc nắp vào thế giới cổ đại đặc sắc, với những cảnh đồ họa vẽ trên bình Hy Lạp, La Mã terracottas và gương Etruscan.

Museo Nazionale di Capodimonte

Bảo tàng Capodimonte được đặt trong một cung điện trên đỉnh đồi thế kỷ 18 lại đẹp, Palazzo Reale di Capodimonte. Các căn cứ cung cấp một phần còn lại chào đón trước và sau khi đến thăm bộ sưu tập đặc biệt của bức tranh Ý và châu Âu. Điểm nổi bật bao gồm Biến nhẹ nhàng Giovanni Bellini của Chúa Kitô đứng bình thản giữa Môsê và Êlia; Chân dung Mantegna của một Boy; và bản vẽ của Michelangelo của Ba người lính cho fresco Vatican của ông bị đóng đinh St Peter. Chủ nghĩa hiện thực hoàn toàn, bạn sẽ thấy trong Flagellation của Caravaggio và Bảy trình của Mercy đưa ra một trường học toàn Neapolitan của 'Caravaggeschi' được hiển thị ở đây.
Bánh pizza

Pizza đã được sinh ra ở Naples, và pizza Neapolitan chính hãng là cạnh tranh nhất. bí mật của nó, ngoài các mozzarella tươi - một đặc sản của khu vực - nằm trong nướng bánh. Nó được nấu chín nhanh, ở nhiệt độ cao, trong một lò gạch đốt bằng gỗ hình vòm. Pizza Neapolitan cổ điển là Margherita, đứng đầu bởi cà chua và pho mát mozzarella, và được cho là đã phát minh vào năm 1889 để chào đón Nữ hoàng Margherita về chuyến thăm của bà tới Naples. đối thủ của nó là marinara, được làm bằng cà chua và rau oregano. pizzerias Authentic, thường chật chội và đông đúc, với các bảng cẩm thạch hàng đầu, bao gồm Di Matteo (Via Tribunali 94; tel: 081-455 262) và Đà Michele (Via Sersale 1; ĐT: 081-553 9204). Piazza Sannazzaro, tại trung tâm của khu Mergellina, cũng có một danh tiếng cho pizza tuyệt vời.
no image
  • Title : Những điểm du lịch hấp dẫn ở Napoli
  • Posted by :
  • Date : 01:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top